Thời cuộc

Mang bầu sắp đẻ mới biết không có thai nhi

Người phụ nữ ở Canada có đủ mọi dấu hiệu thai nghén nhưng các bác sĩ cho biết không có đứa trẻ nào trong bụng của cô.

article-2587591-1C86918A000005-9620-5468

Paul Servat và Barbara Bienvenue trong căn phòng chuẩn bị cho các con. Ảnh: Facebook

Barbara Bienvenue, 37 tuổi, ở tỉnh Quebec, khiến mọi người tin rằng cô đang mang thai suốt 34 tuần. Cô và bạn trai, Paul Servat, 35 tuổi, đã chuẩn bị sẵn phòng và đồ đạc để đón 5 đứa con. Một trang Facebook còn được lập nên để cập nhật tình hình mang thai của người phụ nữ.

Theo CTV News, lúc đưa bạn gái đi sinh tại bệnh viện hôm 19/3, Servat mới biết Bienvenue không hề mang thai. “Bác sĩ nói đó là hội chứng mang thai giả”, anh kể. Servat cho biết trước đó, bạn gái mình bị ốm nghén và bụng cô ngày một to. Bởi vậy, không ai nghi ngờ việc cô mang thai.

Nhiều người tin rằng Bienvenue đã nói dối và dựng nên câu chuyện. Servat đau buồn khi biết sự thật. Người đàn ông quyết định đem trả hoặc quyên góp từ thiện tất cả đồ dùng và quà người thân tặng cho những đứa trẻ. Anh cũng chấm dứt mối quan hệ với Bienvenue.

Các chuyên gia cho biết hiện tượng mang thai giả khiến bệnh nhân có đầy đủ dấu hiệu thai nghén. Bệnh nhân hoàn toàn tin rằng mình sắp có con, nhưng sự thật là không có đứa trẻ nào trong bụng những người mắc bệnh này.

Trần Trang

NgoiSao.net

Mang bầu sắp đẻ mới biết không có thai nhi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,172       473