Thời cuộc

Bẫy tình của cô chủ quán bánh rán

Biết anh Thành mê gái, thích khoe của, Trang rủ vào nhà nghỉ để tạo điều kiện cho hai đàn em đến khống chế cưỡng đoạt tài sản.

Sau nhiều lần đến quán bánh rán do Dư Phương Trang (32 tuổi) mở, anh Thành (30 tuổi) mê đắm bà chủ có khuôn mặt ưa nhìn. Năm 2010, hai người quan hệ tình cảm. Gần đây, xảy ra xích mích, Trang không muốn gặp người đàn ông này.

Dù vậy, anh Thành vẫn thỉnh thoảng đến quán tìm cách nối lại tình cảm và rủ đi nhà nghỉ. Biết người đàn ông này si mê mình, Trang lập "bẫy mỹ nhân", rủ Trần Minh Hoàn (24 tuổi) và Bùi Đăng Hải (22 tuổi) cùng tham gia.

Ngày 18/2, Trang điện thoại hẹn anh Thành ở chợ Hà Đông. Khi ngồi trên xế hộp của anh này để đi vào nhà nghỉ ở khu Văn Quán, Trang liên tục nhắn tin báo cho đàn em biết để bám theo.

Chờ lúc anh Thành và Trang chuẩn bị ân ái, Hoàn và Hải đạp cửa xông vào. Chúng cầm dao uy hiếp người đàn ông, cướp hai chiếc iPhone và dọa thông báo cho gia đình biết. Anh Thành xin nộp 20 triệu đồng, chúng không đồng ý đòi đưa đủ 200 triệu.

Anh Thành không đồng ý liền bị Hoàn lấy đi chìa khóa ôtô. Nạn nhân sau đó hô hoán khiến chúng hoảng sợ bỏ chạy. Khi cảnh sát đến hiện trường, anh Thành khẳng định hai tên cướp là người thân của Trang, còn chị này phủ nhận.

Trong ngày hôm đó, Hoàn và Hải đã nhờ người mang trả lại tài sản cho anh Thành. Trang cuối cùng cũng thừa nhận đã dựng màn kịch trên.

Đầu tháng 3, Hoàn và Hải bị tạm giữ về hành vi cướp tài sản, riêng Trang được tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

Hoàng Việt

NgoiSao.net

Bẫy tình của cô chủ quán bánh rán - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,860       388