Thời cuộc

Quan xã chui vào gầm giường của thiếu phụ vắng chồng

Thấy Phó bí thư xã vào nhà chị Hà và tắt đèn, người nhà chồng chị đạp cửa xông vào, lôi vị khách đang trốn dưới gầm giường ra ngoài đánh.

Ngày 6/3, ông Ngô Ngọc Thiền, Bí thư Đảng ủy xã Thiệu Thành (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết, Huyện ủy Thiệu Hóa đang xác minh vụ việc ông Đỗ Tuấn Nam (44 tuổi, Phó bí thư Đảng ủy xã Thiệu Thành) bị người dân tố cáo quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng.

Theo ông Thiền, vào khoảng 20h30 ngày 24/2, người dân phát hiện ông Nam dắt xe máy vào nhà người phụ nữ 44 tuổi nên bí mật theo dõi.

Khi ông Nam vừa bước vào trong nhà thì cánh cửa khép lại, điện vụt tắt. Vốn nghi ngờ hai người này có quan hệ lén lút từ lâu nên gia đình bên chồng chị này chạy sang gõ cửa nhưng không ai trả lời. Những người có mặt liền đạp cửa xông vào nhưng chỉ thấy hai đứa trẻ ngủ trên giường. Cầm đèn pin rọi tìm, người dân phát hiện ông Nam trốn dưới gầm giường nên hò nhau lôi ra ngoài đánh.

Thấy người dân trong thôn hiếu kì kéo đến ngày một đông, công an xã phải điều lực lượng đến hiện trường giải nguy rồi yêu cầu các bên viết bản tường trình, lập biên bản sự việc. Mãi đến 23h, người dân mới đồng ý cho ông Nam đến bệnh viện khám vết thương vì trên người có chảy máu. Tuy nhiên ông này chỉ bị xây xát nhẹ nên được đưa về nhà.

Giải trình với cấp trên, ông Nam phân trần, thời gian gần đây có ý định mua ôtô, thấy chị Hà nói có người thân dưới thành phố Thanh Hóa cần bán xe nên hai người hẹn tối hôm đó cùng đi xem xe.

Khi ông Nam đến nhà, chủ nhà bảo ngồi đợi để chị đi mượn người đến trông hai cháu rồi cùng đi. Trong lúc đang ngồi chờ thì có tiếng người gọi cửa bên ngoài, sợ bị hiểu nhầm nên ông Nam vội chạy vào trong buồng tìm chỗ trốn.

Trước thông tin, lúc bị phát hiện, cả ông Nam và thiếu phụ đều trong cảnh không một mảnh vải che thân, ông Nam phủ nhận và cho hay, khi bị lôi ra khỏi gầm giường ông vẫn mặc nguyên bộ vest.

“Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã báo cáo với lãnh đạo Huyện ủy xin ý kiến chỉ đạo. Vì anh Nam là nhân sự do thường vụ Huyện ủy quản lý nên việc xác minh, kỷ luật đều do huyện thụ lý”, ông Thiền nói. Theo ông Thiền, cũng từ ngày 25/2, ông Nam xin nghỉ việc và mới đi làm trở lại vài hôm nay.

Ông Nam từng làm Bí thư đoàn xã, từ năm 2005 làm Phó bí thư Đảng ủy xã. Còn chị Giáp Thị Hà làm công nhân may, chồng thường xuyên vắng nhà do đi làm ăn xa.

Hiện gia đình chồng của thiếu phụ đang yêu cầu cơ quan chức năng xử lý kỷ luật vì cho rằng ông Nam vi phạm đạo đức đảng viên.

Trao đổi với báo chí, ông Trịnh Văn Súy, Phó Bí thư huyện ủy Thiệu Hóa cho biết đã nhận được báo cáo của Đảng ủy xã Thiệu Thành và đang cử bộ phận chuyên trách xác minh nhưng hiện chưa có kết luận cuối cùng.

Lê Hoàng

NgoiSao.net

Quan xã chui vào gầm giường của thiếu phụ vắng chồng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,054       806