Thời cuộc

Ký hợp đồng với bố mẹ để ở bên bạn trai bại liệt

Một cô gái Trung Quốc ký hợp đồng 3 năm với cha mẹ để được ở bên bạn trai bị liệt. Cô sẽ phải về nhà nếu tình trạng anh này không tiến triển.

ô gái trẻ đến từ Thành Đô

Yang Na, đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên năm 2011 đã ký một hợp đồng ba năm với cha mẹ cô để có thể ở bên Yan Hong Bo, bị liệt hai chân, Sohu cho hay. Theo hợp đồng, nếu tình trạng của Yan không tiến triển tốt trong ba năm, Yang sẽ phải trở về với gia đình.

Thời hạn ba năm sắp kết thúc trong khi các bác sĩ cho biết tình trạng của Yan vẫn không có tiến triển.

"Gia đình chúng tôi ở vùng nông thôn. Người đàn ông là trụ cột", mẹ Yang Na nói. "Làm sao nó có thể dựa vào người như thế trong khi tôi còn không tin tưởng được ông chồng 50 tuổi của mình? Tôi khuyên nó nên thoát khỏi vũng bùn này và nếu muốn, nó có thể giúp đỡ anh chàng kia bằng tiền".

Img6229633-n-2282-1393225577.jpg

Thời hạn ba năm sắp kết thúc trong khi các bác sĩ chẩn đoán Yan không có cơ hội để đi lại như bình thường được nữa. Cả hai đều rất bối rối. Yang quyết định kéo dài hợp đồng với gia đình thêm 6 tháng, sau đó sẽ từ từ rời bỏ bạn trai.

I have no choice, my parents are old, and I have to think of them too, says Yang Na. To sum up her relationship over the past 3 years, it was half sweet, and half bitter. Both her parents and her friends all believe Yan Hongbo is a burden on her, but she doesnt thinks so. Its like looking after a little kid, he never causes me any trouble. He never gets angry with me even though sometimes my tone is harsh. She says there are many things she cant let go of, that even if she does leave, she wants to make sure his life is taken care of first, to get him a motorized wheelchair, to raise money to renovate his house. Even if he doesnt live in the house, renting it out would be economic income for him. Only when he can live well can I be at ease. I wont leave him immediately. Im afraid that he wouldnt be able to cope, so I will leave him gradually. I hope he wont blame me.

"Tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Cha mẹ tôi đã già, tôi phải nghĩ đến họ nữa", Yang chia sẻ. Cô cho biết cảm giác trải qua trong ba năm qua là nửa ngọt ngào, nửa đắng cay. Gia đình và bạn bè đều tin rằng Yan là gánh nặng nhưng Yang không nghĩ thế. Yang muốn bạn trai có thể tự chăm sóc bản thân sau khi cô rời đi. Cô dự định mua một xe lăn điện, gom tiền để sửa nhà cho Yan.

Knowing the decision Yang Na has made, he isnt surprised, only saying after a long pause, In fact, I want her to stay, but I also want her to leave and be happy Ive been very conflicted, about this problem. He says he can understand any decision Yang Na makes, and no matter what, he will never blame her. I dont want to let her go, but what else can I do?

Yan không quá ngạc nhiên khi biết Yang sẽ ra đi và sẽ không trách cô về quyết định đó. "Thực ra, tôi rất muốn cô ấy ở lại. Nhưng tôi còn muốn cô ấy sống hạnh phúc nữa", Yan nói. "Tôi cảm thấy rất mẫu thuẫn. Tôi không muốn Yang ra đi nhưng có thể làm được gì chứ?".

Nguyễn Tâm
(Ảnh: Sohu)

NgoiSao.net

Ký hợp đồng với bố mẹ để ở bên bạn trai bại liệt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,232       774