Thời cuộc

Game 3Q Củ Hành ra clip 'Hành bông đại chiến'

Clip hài 'Hành Bông đại chiến' khiến khán gia bật cười trước màn đấu võ hài hước của các mỹ nhân.

Sau phim ngắn cảm động chào Tết Giáp Ngọ thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ, game 3Q Củ Hành tiếp tục triển khai một clip hài, độc và đặc biệt dành riêng cho các game thủ FA. Cốt truyện đơn giản, ít tuyến nhân vật và nhiều tình tiết khá “ngông” nhưng clip lại thu hút người xem bởi cảnh đánh nhau như kiếm hiệp của hai nhân vật chính xinh xắn như hotgirl.

3q.JPG

“Hành Bông đại chiến” gây ấn tượng bởi hai cô gái xinh xắn.

Góc quay đẹp, diễn xuất tự nhiên đã khiến những màn đánh nhau của hai cô gái tưởng đơn giản nhưng khá gợi cảm. Trong trang phục bikini trắng, hai mỹ nữ khéo léo khoe làn da trắng và 3 vòng chuẩn như người mẫu. Những động tác uyển chuyển khi đánh nhau cũng được thu hết vào góc máy khiến người xem thích thú theo dõi.

Clip “Hành Bông đại chiến” mang đến một thông điệp: “Ai bảo Củ Hành không có nữ tướng? Các nữ tướng của game còn đang hành nhau miệt mài nè”. Là clip hài, "ngông" nhưng game 3Q Củ Hành cũng khéo léo lồng vào đó thông điệp về giải đấu của game năm 2014 -  “Giải đấu 3 tỷ đồng”. Dự kiến, đây sẽ là giải đấu lớn nhất từ trước đến nay của game 3Q Củ Hành dành cho các tướng quân trên cả nước.

Trang chủ: www.3q.com.vn

(Nguồn: 3Q)

NgoiSao.net

Game 3Q Củ Hành ra clip 'Hành bông đại chiến' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,501       594