Thời cuộc

3 cái chết vì tình ở Đà Nẵng trước ngày Valentine

Níu kéo tình cảm không thành, Thức dùng dao đâm Ánh nhiều nhát rồi nhảy từ tầng 9 tự tử. Còn nữ sinh Ni buồn chuyện tình cảm đã treo cổ tại nhà riêng.

Khoảng 23h45 tối 13/2, tầng 6 khu C KTX sinh viên tại quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) hoảng loạn khi Huỳnh Quang Thức (21 tuổi, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) dùng dao đâm nhiều nhát vào người Huỳnh Ngọc Như Ánh (sinh viên năm 3, khoa Luật ĐH Kinh tế Đà Nẵng).

Khi nạn nhân gục trên vũng máu, Thức bỏ chạy lên tầng 9 của KTX. Dù nhiều người khuyên ngăn nhưng anh ta quyết gieo mình xuống đất tự vẫn. Ánh sau khi được bạn bè sơ cứu trong tình trạng thở thoi thóp, và đưa đến bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

t-1255-1392394222.jpg

Ký túc xá sinh viên nơi Thức đâm Ánh và nhảy từ tầng 9 xuống đất. Ảnh: Văn Nguyễn

Bạn bè cho biết, Thức và Ánh yêu nhau từ hồi học phổ thông do nhà nữ sinh này ở xã Tam Dân cách nhà Thức không xa. Mới đây cô gái chủ động chia tay để đến với người bạn trai mới nhưng Thức luôn tìm mọi cách níu kéo. Đêm gây án, dù thuê phòng trọ ở ngoài, nhưng anh ta vẫn trốn bảo vệ khu nội trú sinh viên để ở lại đến khuay tìm gặp Ánh nói chuyện.

Thi thể của hai nạn nhân được công an bàn giao cho gia đình về quê lo hậu sự. Những mái tóc bạc khóc tiễn kẻ đầu xanh tạo lên khung cảnh u ám của làng quê nghèo. Người thân cho biết, Thức và Ánh đều ngoan hiền, học giỏi nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng. Phía công an cho biết sẽ không khởi tố vụ án.

Trước đó khoảng 16h30 ngày 13/2, người dân phát hiện nữ sinh Nguyễn Vy Ni (20 tuổi, sinh viên năm 1 trường ĐH Duy Tân Đà Nẵng) đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng trên đường Dũng Sĩ Thanh Khê (quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Theo người thân của nữ sinh này, hôm qua Ni đóng chặt của phòng và buồn rầu không chịu ăn uống gì. Bạn bè cho biết, Ni quá buồn chuyện tình cảm nên đi đến quyết định dại dột.

Văn Nguyễn

NgoiSao.net

3 cái chết vì tình ở Đà Nẵng trước ngày Valentine - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,658       670