Thời cuộc

Lời tỏ tình 'ngọt ngào' từ các ông chồng

'Lắng nghe yêu thương cất tiếng' là chương trình đặc biệt dành cho phái mạnh để gửi trao lời yêu thương đến người phụ nữ của mình.

Tết này thật ấm áp khi có hàng trăm người chồng, các ông bố và những đứa con đã tôn vinh những vất vả của người vợ, người mẹ đã chăm lo cho tổ ấm cả năm luôn sáng bóng đặc biệt là mỗi dịp xuân về. Những câu nói yêu thương, những cảm động bất ngờ đã có dịp bày tỏ cùng mẹ yêu thương.

Cùng điểm qua những lời cảm ơn ngọt ngào thể hiện bằng những cử chỉ, hành động rất đáng yêu từ các bố con trong đoạn video clip vừa thắng giải từ cuộc thi “Mẹ mang xuân về” do ngành hàng chăm sóc nhà cửa (Sunlight, Vim, Cif) tổ chức.

Từ câu chuyện nhỏ của gia đình mẹ Chiều Xuân và con Hồng Khanh, nhóm sản phẩm chăm sóc nhà cửa (Sunlight, Vim, Cif) đã khuyếch đại thành một hiệu ứng “Cảm ơn mẹ đã mang xuân về cho tổ ấm sáng bóng” đầy ý nghĩa, đánh thức mùa xuân trong mỗi gia đình Việt. Mùa xuân này, chắc chắn các mẹ sẽ không còn phải vất vả một mình nữa, vì bố và con sẽ cùng với Sunlight, Vim, Cif gửi trao mẹ những những món quà bất ngờ, những hành động yêu thương ngọt ngào và sự cảm thông cho những vất vả nhọc nhằn và mang đến mẹ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Sun_7.JPG

“Cảm ơn vợ vì vợ đã luôn là hậu phương vững chắc của anh”.

Sun_1.JPG

Anh Lê Hoàng Thanh Tuấn tặng vợ đóa hồng tươi thắm với thông điệp “Tết này, nhà cửa sáng bóng là nhờ vợ hết đó, anh cảm ơn vợ nhiều lắm, hoa hồng này tặng cho vợ nè!”.

Sun_2.JPG

“Cảm ơn vợ đã cùng anh vượt qua bao khó khăn. Anh thương vợ nhiều lắm”

Sun_3.JPG

“Con cảm ơn mẹ vì đã luôn giữ cho phòng con ngăn nắp, sạch sẽ, thơm tho. Con yêu mẹ nhiều lắm!”.

Sun_4.JPG

Bạn Võ Quỳnh Vy thể hiện sự biết ơn của mình với mẹ bằng cách tự tay làm món bánh cupcake mà mẹ rất thích ăn với lời nhắn: “Cảm ơn mẹ đã dạy cho bí quyết nấu ăn ngon và truyền đạt cho con những tuyệt chiêu hay để luôn vun vén gian bếp sạch sẽ, sáng bóng. Con yêu mẹ lắm!”.

Sun_5.JPG

“Vợ ơi, anh mua hoa về tặng vợ trồng Tết này. Bố con anh cảm ơn vợ lắm”.

Sun_6.JPG

“Cảm ơn vợ 5 năm qua đã luôn nấu cho bố con anh những món ăn thật là ngon. Vợ của anh là số 1”.

(Nguồn: Sunlight)

NgoiSao.net

Lời tỏ tình 'ngọt ngào' từ các ông chồng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,173,665       794