Thời cuộc

Gia sư dùng súng tống tình nữ sinh

Gọi cô nữ sinh đến nhà nghỉ, chàng gia sư rút súng ra đe dọa 'Mày muốn tao bắn ngay hay để tao nói chuyện' rồi trói tay chân nạn nhân.

Ngày 22/1, bị cáo Trần Tuấn Hoàng (sinh năm 1982, trú tại đường Lê Lai, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đã bị Hội đồng xét xử TAND TP Hải Phòng xử phạt 18 tháng tù về tội Đe dọa giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo cáo trạng, khoảng 18h20 ngày 21/7/2013, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng đã bắt quả tang Hoàng đang có hành vi dùng súng đe dọa giết nạn nhân tên Vân (sinh năm 1995, là bạn gái của Hoàng) tại nhà nghỉ Kim Thoa (đường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền).

Tại cơ quan điều tra, cũng như tại phiên tòa, Hoàng khai nhận, khoảng 8/2012, Vân là nữ sinh lớp 12, có đến đăng ký học thêm tại lớp ôn thi đại học do Hoàng mở tại nhà. Chỉ không lâu sau giữa hai thầy trò nảy sinh chuyện tình cảm (Hoàng đã có vợ con).

Hoàng lĩnh án 18 tháng tù vì hành vi tàng trữ vũ khí trái phép.

Hoàng lĩnh án 18 tháng tù vì hành vi tàng trữ vũ khí trái phép.

Biết chuyện, gia đình nữ sinh Vân đã đến gặp Hoàng để khuyên can và yêu cầu Hoàng chấm dứt chuyện tình cảm để nữ sinh này chuyên tâm chuyện học hành, chuẩn bị cho kỳ thi đại học. Dù vậy, Hoàng và Vân vẫn lén lút gặp nhau quan hệ yêu đương.

Khi gia đình nữ sinh Vân tìm đủ mọi cách để ngăn cấm, Hoàng đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin đòi gặp để nói chuyện nhưng đều bị cô gái từ chối.

Đến khoảng 16h ngày 21/7/2013, Hoàng tiếp tục điện thoại cho bạn gái hẹn gặp nhưng Vân vẫn không đồng ý. Liền đó, Hoàng đã đe dọa nếu không gặp, hắn sẽ dùng súng giết người thân của Vân nên cô gái này phải đồng ý.

Đến 18h cùng ngày, Hoàng mang theo súng (đã mua trước đó của một người không quen biết tại Quảng Ninh) và cuộn dây đến nhà nghỉ Kim Thoa thuê phòng trước đợi người tình. Khi Vân đến, giữa hai người đã xảy ra chuyện cãi vã vì Vân không đồng ý tiếp tục yêu đương với Hoàng.

Thấy vậy, Hoàng đã rút súng ra khống chế và đe dọa: “Mày muốn tao bắn ngay hay để tao nói chuyện” khiến cô gái sợ hãi và phải nằm im để mặc cho Hoàng trói chân tay. Vừa thực hiện xong hành vi này, Hoàng bị lực lượng công an bắt quả tang.

Theo Người Lao Động

NgoiSao.net

Gia sư dùng súng tống tình nữ sinh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,173,867       772