Thời cuộc

Leo lên nóc toà nhà 9 tầng doạ tự tử

Người đàn ông lên tầng 9 tòa nhà 83 Lý Thường Kiệt (Hà Nội) định gieo mình xuống đất. Sau hơn 30 phút thuyết phục, anh này mới từ bỏ ý định quyên sinh.

Người đàn ông ngồi bệt xuống vòm lan can của ban công tầng 9, phía trên người nhà và lực lượng chức năng đang thuyết phục. Ảnh: Nguyễn Hiếu

Người đàn ông ngồi bệt xuống vòm ban công tầng 9, phía trên người nhà và lực lượng chức năng đang thuyết phục. Ảnh: Nguyễn Hà

14h30 chiều 21/1, người đàn ông trung tuổi có biểu hiện buồn chán leo lên tầng 9 (tầng thượng của tòa nhà Pacific, 83 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Hà Nội) rồi bước xuống vòm lan can ban công và định gieo mình xuống đất.

"Anh ta tỏ ra buồn chán từ từ leo xuống bức vòm ban công tầng 9 rồi định nhào người xuống đất, nhiều người ở dưới hô hoán và động viên nên anh ta đã ngồi sụp xuống", anh Hà, một nhân chứng kể lại.

Đệm hơi được đặt ở dưới tòa nhà để đề phòng người đàn ông nhảy xuống. Ảnh: An ninh thủ đô

Đệm hơi được đặt ở dưới tòa nhà để đề phòng người đàn ông nhảy xuống. Ảnh: An ninh thủ đô

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường sau khoảng 15 phút, huy động một xe thang và một chiếc đệm hơi rộng khoảng 5m2, đề phòng trường hợp người đàn ông nhảy xuống.

Sau khoảng 30 phút, người nhà và lực lượng chức năng thuyết phục, người đàn ông đã từ bỏ ý định quyên sinh. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, người đàn ông này 34 tuổi.

Khi giải quyết sự cố, lực lượng chức năng phải chốt chặn hai đầu đường, không cho các phương tiện đi vào phố Lý Thường Kiệt, để tránh ùn tắc giao thông.

Theo VnExpress

NgoiSao.net

Leo lên nóc toà nhà 9 tầng doạ tự tử - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,110       723