Thời cuộc

Bị đòi đền triệu USD vì chụp mẫu ngực trần

Các chủ sở hữu cao ốc Empire State nổi tiếng ở Mỹ vừa kiện một nhiếp ảnh gia vì tội chụp ảnh người mẫu ngực trần trên đài quan sát của tòa nhà.

Một bức ảnh trong loạt ảnh ngực trần. Ảnh: ABC
5199474-3x2-940x627-500-1932-1389774241.

Những người sở hữu tòa Empire State ở thành phố New York đệ đơn lên tòa án tối cao Mỹ, cáo buộc việc chụp hình là "hành vi bị cấm" và nhiếp ảnh gia Allen Henson đã thực hiện vì mục đích thương mại.

"Henson đã không xin phép ban quản lý trước khi chụp ảnh", ABC News dẫn lời bản cáo trạng. "Lúc sự việc diễn ra, trên đài quan sát rất đông người, kể cả trẻ em".

Henson chụp bộ ảnh vào tháng 8 năm ngoái. Bộ ảnh sau đó được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng ở Mỹ. Người mẫu trong ảnh là Shelby Carter, một cô bạn của Henson.

Henson cho rằng việc chụp ảnh hôm đó chỉ để giải trí và anh không đáng bị kiện. Nhiếp ảnh gia cũng khẳng định không kiếm được đồng nào từ bộ ảnh và mức phạt 1,22 triệu USD là quá nhiều.

Tuy vậy, những người chủ của tòa nhà cho rằng vụ kiện là hoàn toàn hợp lý. Theo họ, hành động của Henson làm tổn hại danh tiếng của Empire State, nơi được miêu tả là "điểm du lịch an toàn và thân thiện dành cho gia đình".

Trần Trang

NgoiSao.net

Bị đòi đền triệu USD vì chụp mẫu ngực trần - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,395       1,222