Thời cuộc

Diễm Hương làm giám khảo 'Nữ công sở duyên dáng'

Dù tất bật với nhiều công việc nhưng Hoa hậu Diễm Hương vẫn nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi ảnh dành cho nữ công sở.

Cô chia sẻ: “Thời gian này Hương khá bận rộn với một số dự án riêng và còn phải chuẩn bị đón Tết nên thời gian không có nhiều. Tôi thấy 'Nữ công sở duyên dáng' là một sân chơi đặc biệt dành riêng cho các chị em văn phòng nên đã đồng ý tham gia với mong muốn có thể phần nào cổ vũ, động viên các bạn nữ công sở thêm tự tin”.

H1.jpg

Hoa hậu Diễm Hương.

Đây là cuộc thi ảnh do nhãn hàng AFC tổ chức từ ngày 30/12/2013 đến hết ngày 23/1/2014.Cuộc thi không chỉ để “đọ sắc”, mà còn là một sân chơi thú vị dành cho các nữ nhân viên văn phòng. Qua cuộc thi, các thí sinh có dịp kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè bầu chọn, vừa gắn kết thêm tình đồng nghiệp vừa tạo không khí vui tươi trong công sở vào những giờ giải lao.

Cuộc thi đã nhận được hàng trăm bức ảnh phản ánh được phần nào cuộc sống sôi động, phong phú của giới nữ văn phòng. Thành phần dự thi khá phong phú gồm các bạn nữ với các ngành nghề khác nhau như thư ký, kế toán, lễ tân, nhân viên sales…

H2.jpg

Thí sinh Phạm Minh Giang.

Phạm Minh Giang, nhân viên giao dịch của một ngân hàng tại Bình Dương cho biết: “Tôi biết đến cuộc thi qua Facebook, các chị em trong công ty mình đều động viên nhau tham gia cho vui, có đạt giải không cũng không quan trọng, vì tham gia cuộc thi tôi được kết nối với nhiều bạn công sở khác, facebook của tôi đã thêm được rất nhiều bạn mới qua cuộc thi này”.

Huỳnh Thị Huyền Trân thì lại có lý do khác để tham gia cuộc thi: “Tôi biết đến cuộc thi từ anh đồng nghiệp và chính anh ấy đã nhiệt tình “set up” chụp hình giúp tôi những bức hình này. Hiện mọi người đang háo hức chờ kết quả”.

H3.jpg

Thí sinh Huỳnh Thị Huyền Trân.

Mỗi người một lý do để tham dự cuộc thi nhưng tất cả đều là những cô gái năng động, “khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”, tự tin về bản thân, thích kết nối cộng đồng, bè bạn.

“Nữ công sở duyên dáng” là cuộc thi dành riêng cho các nữ công sở từ 20 đến 45 tuổi do nhãn hàng AFC tổ chức. Thời gian nhận ảnh vẫn còn, bạn gái công sở có thể tham gia ngay tại: https://apps.facebook.com/nucongsoduyendang/ hoặc https://onbrand.vn/nucongsoduyendang/thele.html để có cơ hội “rinh” iPhone 5S, iPad mini cho dịp Tết thêm rộn ràng.

(Nguồn: AFC)

NgoiSao.net

Diễm Hương làm giám khảo 'Nữ công sở duyên dáng' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,602       1,460