Thời cuộc

'Sale 24h' lần 5 của Fiditour cho dịp Tết

Fiditour sẽ tiến hành chương trình '24h sale lần 5' và là lần cuối cùng của năm Quý Tỵ.

Theo đó, phiên bán lần 5 sẽ mở bán nhiều tour nhất và chỉ diễn ra từ 0h đến 24h ngày 9/1 với các mức giá ưu đãi hấp dẫn.

1.jpg

Đối với các tour đi nước ngoài, Fiditour giảm lên đến 5 triệu đồng dành cho khách hàng đăng ký đường tour châu Âu, 2 triệu đồng dành cho khách đi Nhật và Đài Loan. Đồng thời, các mức giảm 1 triệu đồng cũng được áp dụng cho các tuyến đi Hàn Quốc, Malaysia và Thái Lan. Đa phần các tour đều có ngày khởi hành tốt, rơi vào mùng 2, 3 và 4 Tết nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham gia.

2.jpg

Với “Vui xuân quê Việt”, chùm tour xông đất các địa danh nổi tiếng trong nước, nhiều chuyến tham quan đầu năm trong cũng có chi phí trọn gói rất ấn tượng. Trong đó, Fiditour thực hiện mức giảm 1 triệu đồng dành cho các hành trình du xuân miền Bắc, Sapa và miền Trung. Ngoài ra, mức giảm 500.000 đồng được áp dụng cho tour Tết tham quan vùng châu thổ sông Cửu Long, liên tuyến Nha Trang - Đà Lạt và Phú Yên. Với các mức giảm này, những hành trình kể trên của Fiditour đã trở thành các sản phẩm du lịch mùa Tết sở hữu mức giá tốt đi kèm dịch vụ chất lượng và chương trình tour được thiết kế hấp dẫn.

3.jpg

Sau giải thưởng “Du lịch Việt Nam năm 2012”, Fiditour lại tiếp tục nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” và bằng khen của Ủy ban nhân dân TP HCM vì thành tích 5 năm liên tục đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” do giới chuyên môn và bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

Thông tin chi tiết truy cập vào website: www.24hsale.fiditour.com.

Liên hệ: Công ty Fiditour
129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08-39141414.
Nhân viên phụ trách trực tiếp trong chương trình xem tại đây.

(Nguồn: Fiditour)

NgoiSao.net

'Sale 24h' lần 5 của Fiditour cho dịp Tết - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,175,019       1,291