Thời cuộc

Media Mart ưu đãi lớn dịp khai trương tại Bắc Ninh

Dòng người đông đúc đã đổ về đại siêu thị điện máy tại số 37 Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh trong ngày đầu khai trương (6/1).

vne1.jpg

Đây là siêu thị điện máy theo chuẩn quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Bắc Ninh và là thành viên thứ 10 trong hệ thống thế giới điện máy Media Mart. Siêu thị này đã thu hút lượng khách lớn đến tham quan, mua sắm dịp đầu xuân 2014.

vne2.jpg

Lượng khách đổ về đây bởi hàng loạt chương trình khuyến mại lớn nhân dịp khai trương được Media Mart công bố như mua đơn hàng 690.000 đồng tặng bếp ga, bàn là trị giá đến 790.000 đồng, giảm giá điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông đến 50%.

Media-Mart-9938-1389059036.jpg

Xung quanh khu vực diễn ra sự kiện, giao thông trở nên khó khăn, đội CSTT làm việc hết công suất, trẻ em được người lớn bế trên vai để đảm bảo an toàn. Lực lượng CSTT hỗ trợ ổn định giao thông xung quanh khu vực siêu thị. Lực lượng nhân viên nắm tay nhau tạo thành dải phân cánh để ngăn dòng người tràn vào siêu thị. Do có nhiều trẻ nhỏ đi theo bố mẹ, các xe bóng bay nhanh chóng xuất hiện. Đến 10h, khi cánh cửa siêu thị vừa mở ra, hàng nghìn người chen lấn, xô đẩy để vào trong.

vne5.jpg

Các gian hàng không còn chỗ trống, mỗi nhân viên bán hàng bị bao vây bởi hàng trăm khách hàng. Đài truyền hình Bắc Ninh đã đưa tin về sự kiện mua sắm đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên địa bàn. Người tiêu dùng háo hức với các dòng sản phẩm TV LED chính hãng giá "sốc" được Media Mart tung ra trong đợt này.

vne6.jpg

Đại siêu thị điện máy với diện tích hơn 5.000m2 trở nên quá tải, khách hàng nhận sản phẩm trực tiếp từ container. Chương trình khuyến mại mừng khai trương đại siêu thị thứ 10 của Hệ thống thế giới điện máy Media Mart sẽ tiếp tục kéo dài đến 17/1.

(Nguồn: Media Mart)

NgoiSao.net

Media Mart ưu đãi lớn dịp khai trương tại Bắc Ninh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,175,121       1,250