Làm đẹp

Hành trình 10 năm trị nám của nữ Việt kiều Nauy

Nhiều năm dài, chị Minh không dám soi gương và hạn chế giao tiếp với mọi người vì làn da nám sạm, thô ráp. Dù chị đã thử nhiều cách khác nhau, tình trạng này vẫn không thuyên giảm.

Chị Minh (Việt kiều tại Nauy) phải sống chung với tình trạng nám sạm suốt 10 năm nay. Ban đầu, nám, tàn nhang và mụn chỉ xuất hiện ở hai má, trán, cằm, sau đó phát triển thành từng mảng lớn. Mỗi khi soi gương, chị lại cảm thấy chán nản vì da mặt ngày càng đen sạm và xấu hơn.

Chị đã thử điều trị bằng nhiều phương pháp như: đắp mặt nạ, bôi thuốc, uống thuốc nhưng tình trạng nám vẫn không thuyên giảm mà tiến triển theo chiều hướng ngược lại. Nhờ người quen giới thiệu, nữ Việt kiều trở về Việt Nam và tìm đến một số trung tâm chăm sóc da, spa để điều trị.

Sau vài lần, các vết nám trên mặt chị có mờ đi nhưng kết thúc liệu trình, vết nám mới lại xuất hiện dày đặc khiến chị trở nên hoang mang. "Do lực tác động lên da của phương pháp trị nám ấy quá mạnh, cộng với việc chống nắng không kỹ nên tình trạng nám trên mặt tôi ngày càng nặng hơn", chị Minh chia sẻ.

viet-kieu-tri-nam-iet-kieu-ve-nuoc-dieu-tri-nam-thanh-cong-ruc-ro-voi-prp-laser-xin-bai-edit

Chị Minh bị nám toàn mặt, khô chai và mất hoàn toàn sức sống khi trải qua nhiều phương pháp điều trị không phù hợp.

Chị Minh không bỏ cuộc, vẫn tiếp tục nuôi hy vọng nám sẽ hết bằng cách tìm thêm một số địa chỉ làm đẹp. Tuy nhiên, vì làn da bị tổn thương nặng và lâu ngày, nhiều trung tâm đã từ chối điều trị cho chị. Quay về Nauy với tâm lý tuyệt vọng, chị lại tìm đến các chuyên gia tại Nauy, thế nhưng họ chỉ cho chị uống thuốc để ngăn ngừa nám nặng hơn chứ không thể cải thiện tình trạng hiện tại.

"Tôi cảm thấy tự ti với diện mạo hiện tại của mình, vì thế ít ra ngoài giao tiếp với mọi người. Mỗi lần nhìn mình trong gương, tôi lại càng thất vọng vì làn da nám sạm", chị tâm sự.

viet-kieu-tri-nam-iet-kieu-ve-nuoc-dieu-tri-nam-thanh-cong-ruc-ro-voi-prp-laser-xin-bai-edit-1

Suốt thời gian ấy, chị Minh tuyệt vọng và không dám nhìn mình trong gương.

Sau đó, được bạn bè tại Việt Nam giới thiệu về liệu trình điều trị nám hiệu quả và an toàn tại Bichna beauty, nữ Việt kiều vừa mừng, vừa lo. Chị nói: "Từng trải qua hơn 20 lần trị nám thất bại, mong muốn sở hữu làn da không nám sạm trong tôi gần như đã cạn. Nhưng với quyết tâm loại bỏ nám, tôi đặt thêm một lần hy vọng nữa".

Về Việt Nam, chị tìm đến thạc sĩ, bác sĩ Bích Na thăm khám và được biết tình trạng da của mình bị nám nặng, khô chai và mất sức sống, chưa kể những tổn hại do điều trị không đúng cách trước đó. Tại Bichna beauty, chị được bác sĩ áp dụng kết hợp công nghệ Laser và Mesotherapy. Điều trị lần thứ 3, các vết nám đã mờ dần, da dần đều màu trở lại. Đến lần thứ 13, tình trạng nám, hư tổn da đã giảm 90%. 

viet-kieu-tri-nam-iet-kieu-ve-nuoc-dieu-tri-nam-thanh-cong-ruc-ro-voi-prp-laser-xin-bai-edit-2

Tình trạng nám, hư tổn da của chị Minh được cải thiện hơn 90% nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Laser và Mesotherapy.

Sau trị liệu, chị đã lấy lại sự tự tin, da mặt sáng bóng và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Chị chia sẻ: "Bằng kinh nghiệm và thất bại trong quá trình trị nám, tôi hy vọng chị em sẽ sớm tìm được cho mình phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Dù hành trình có gian nan thế nào, mong các bạn luôn giữ vững tinh thần và kiên trì để sớm tìm lại được làn da trắng sáng, sạch nám".

Video: quá trình trị nám của chị Minh

Từ 9/12 đến 31/12, BichNa Beauty thực hiện chương trình ưu đãi đối với phương pháp PRP và Laser: điều trị nám, tặng voucher lên đến 43 triệu đồng; điều trị sẹo, tặng voucher lên đến 31,75 triệu; điều trị mụn, tặng voucher 11,25 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: BichNa Beauty Clinic & Spa
Địa chỉ: 194 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0838.36.14.39 - 0938.122.155
Website: bichnabeauty.vn

Thu Ngân

NgoiSao.net

BichNa Beauty Clinic & Spa, nám, tàn nhang, công nghệ Laser, Mesotherapy. - Hành trình 10 năm trị nám của nữ Việt kiều Nauy


      © 2021 FAP
        459,430       20