Làm đẹp

Mỹ phẩm Menard Nhật Bản đồng hành cùng Hoa hậu VN

Menard là nhà tài trợ trang điểm cho các thí sinh tham dự cuộc thi, góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt.

Dù là thương hiệu quốc tế, song Menard và Hoa hậu Việt Nam đều hướng đến tiêu chí đánh giá sắc đẹp ở vẻ tự nhiên, thuần khiết, đặc trưng của người phụ nữ Á Đông hiện đại... Với hơn 58 năm phát triển và là thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp tại Nhật Bản cũng như châu Á, các sản phẩm của Menard sẽ giúp những người đẹp tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam thêm rạng ngời và toả sáng.

polyad

Bà Nguyễn Thanh Tâm - đại diện thương hiệu mỹ phẩm Menard trao quà tặng cho 20 thí sinh xuất sắc khu vực phía Nam vào vòng chung kết.

Theo sự đổi mới từ ban tổ chức, các thí sinh năm nay sẽ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và sự kiện ngoài trời nhưng mỗi người đẹp vẫn phải đáp ứng tiêu chí rạng rỡ, tràn đầy năng lượng khi xuất hiện. Để giúp các thí sinh tự tin hơn, Menard luôn theo sát, tích cực chăm sóc sắc đẹp và diện mạo cho họ ở bất cứ nơi nào.

Bà Nguyễn Thanh Tâm, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Menard tại Việt Nam chia sẻ: "Gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng là sứ mệnh của thương hiệu Menard trong suốt thời gian qua. Với việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp và an toàn từ Menard, nét đẹp tự nhiên của mỗi thí sinh sẽ được tôn lên và hoàn thiện hơn. Điều này cũng giúp ban gián khảo thêm dễ dàng trong việc tìm ra được gương mặt xuất sắc cả về ngoại hình và trí tuệ, xứng đáng là đại diện nhan sắc Việt Nam trên trường quốc tế".

polyad

Các thí sinh rạng rỡ tại vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Về lý do mời thương hiệu Menard Nhật Bản trang điểm cho thí sinh, bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “Từ lâu, Menard Nhật Bản đã nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, lại phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam. Việc hợp tác lần này nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc thi và các thí sinh. Menard sẽ giúp các người đẹp thêm hoàn thiện và tự tin hơn". 

Qua 28 năm phát triển và 14 lần tổ chức, Hoa hậu Việt Nam trở thành cuộc thi sắc đẹp lâu dài và uy tín. Đây là nơi tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, đậm chất truyền thống cũng như trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt thời đại mới. Đồng hành cùng cuộc thi lần này là hãng mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào - Menard. Trước hành trình “tìm ngọc trong cát” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Menard cam kết nỗ lực hết mình cùng ban tổ chức nâng tầm nhan sắc, góp phần quảng bá đất nước, văn hóa và con người Việt

(Nguồn: Menard)

NgoiSao.net

mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm Menard - Mỹ phẩm Menard Nhật Bản đồng hành cùng Hoa hậu VN


      © 2021 FAP
        456,721       46