Làm đẹp

Sao Việt khoe bí quyết làm trắng da độc đáo

Không cần tới dao kéo, những người đẹp này cũng có thể lột xác trở nên quyến rũ hơn nhờ các phương pháp làm trắng da độc đáo.

polyad

Sở hữu nét mặt dễ thương và đáng yêu là ưu điểm giúp Chi Pu dễ gây thiện cảm. Tuy nhiên, làn da ngăm lại là điểm trừ khiến thời gian đầu cô nàng không gây được ấn tượng với công chúng.

sao-viet-khoe-bi-quyet-lam-trang-da-doc-dao-1

Không đụng chạm tới dao kéo, chỉ sau khi tân trang cho làn da, nữ diễn viên ngày càng nổi bật hơn, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

polyad

Bí quyết của cô nằm ở công nghệ tắm trắng Hi-shine 3D với kỹ thuật nhiệt quang đa điểm tự động nhận diện những vùng da đen, bóc tách hắc sắc tố, ly giải chúng qua hệ bài tiết và kết hợp với tinh chất kích trắng chiết xuất tự nhiên giúp tái tạo da trắng bật 3 tông an toàn, không lột tẩy.

sao-viet-khoe-bi-quyet-lam-trang-da-doc-dao-3

Làn da trắng mướt không chỉ là chìa khoá đưa hình ảnh của diễn viên Chi Pu đến gần hơn với khản giả mà còn giúp Hoa hậu Mai Phương Thuý trở thành một người phụ nữ thành công và có cuộc sống đáng mơ ước.

polyad

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn nhờ tới liệu trình nuôi trắng da bằng noãn thực vật có thành phần sinh học với chức năng loại bỏ tế bào cũ già cỗi, kích thích sản sinh tế bào da mới trắng sáng hơn đồng thời chống lão hoá hiệu quả.

sao-viet-khoe-bi-quyet-lam-trang-da-doc-dao-5

Hoa hậu cho biết đây là phương pháp làm trắng da mà cô rất yêu thích bởi hiệu quả gấp nhiều lần so với các mỹ phẩm bôi ngoài da thông thường, được chứng nhận về độ an toàn.

polyad

Cũng giống như Mai Phương Thuý, nhờ vào làn da trắng tuyết và trong veo, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo được rất nhiều người hâm mộ.

polyad

Hoa hậu Việt Nam 2012 là người rất cầu thị và luôn tìm kiếm những phương pháp làm đẹp tốt cho bản thân. Gần đây, để duy trì nhan sắc trời phú, cô đã áp dụng phương pháp Nhuộm trắng da 360 độ. Phương pháp sử dụng kỹ thuật phun nano trắng đều toàn thân kết hợp dưỡng da tại nhà với kem kích trắng ngọc trai được cung cấp trong suốt liệu trình.

polyad

Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Với lịch trình bận rộn và khoảng nghỉ ngắn ngày, Thảo không còn phương pháp chăm sóc da nào tốt hơn nhuộm trắng 360 độ. Dù làn da có bị cháy nắng hay tổn thương cỡ nào cũng chỉ cần 10 ngày liên tiếp đã có thể phục hồi mịn màng và căng mướt”.

Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ làm đẹp cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới về Việt Nam.

19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
33-35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Facebook:facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn
Hotline: 0967 11 9999.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, chăm sóc da, làm đẹp - Sao Việt khoe bí quyết làm trắng da độc đáo


      © 2021 FAP
        575,330       620