Làm đẹp

Quy trình một ca độn cằm V line

Hiểu được quy trình chuẩn của một ca độn cằm sẽ giúp chị em tránh được những biến chứng về sau, đồng thời có được dáng cằm V line tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.

Phẫu thuật độn cằm V line là phương pháp mà bác sĩ chỉ tạo một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới nên không gây tổn thương tới vùng mô lân cận. Độn cằm V line được các ngôi sao và phái đẹp yêu thích do không để lại sẹo và thời gian phục hồi nhanh.

Ngoài các biến chứng có thể xảy ra ngay sau khi phẫu thuật như dị ứng, chảy máu, nhiễm trùng, tổn thương thần kinh vùng mặt, liệt dây thần kinh… phẫu thuật độn cằm có thể để lại chiếc cằm bị lệch, không cân xứng, ảnh hưởng tới nét thẩm mỹ chung. Dưới đây là một quy trình thực hiện đúng kỹ thuật độn cằm V line được chia sẻ bởi nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, giám đốc KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giúp bạn nhận diện được trung tâm thẩm mỹ an toàn.

polyad

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bước 1: Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D

Kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D sẽ giúp các bác sĩ biết được tình trạng xương cằm của bạn. Sau khi có được kích thước chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm, bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tính toán phần chất liệu cần thêm vào, đường nét vị trí trượt xương cằm phù hợp. Đây là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết để hỗ trợ cho bác sĩ có phương án điều trị phù hợp và chính xác.

Bước 2: Mô phòng chiếc cằm mới bằng phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph

Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ cho phép bác sĩ mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm V line đồng thời có thể đưa ra kích thước miếng độn phù hợp theo kích thước trên khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, tác dụng quan trọng của phần mềm này là phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh để đảm bảo ca độn cằm diễn ra một cách an toàn.

Nếu không có phần mềm này, quá trình phẫu thuật chỉ dựa trên phán đoán cảm tính của bác sĩ về hình dáng chiếc cằm mới nên không đảm bảo về tính thẩm mỹ. Thậm chí, có trường hợp gặp biến chứng nguy hiểm như bị đứt dây thần kinh hàm dưới sau phẫu thuật.

polyad

Bệnh viện KIM sử dụng phần mềm phân tích Vceph để mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm V line.

Bước 3: Tư vấn chất liệu độn cằm V line và kỹ thuật độn

Sau khi bạn quyết định lựa chọn kiểu dáng cằm thì bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn cho bạn chất liệu độn cằm V line phù hợp và kỹ thuật độn cằm an toàn và không để lại sẹo.

Bước 4: Tiến hành độn cằm trong phòng phẫu thuật vô trùng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM, phòng phẫu thuật luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê và hệ thống phun sương tiệt trùng đảm bảo an toàn trong suốt ca phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm V line

Đội ngũ nhân viên Care 24 tại bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn túc trực bên cạnh bạn 24 giờ và sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.

polyad

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam (31 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM).

Thực hiện phẫu thuật độn cằm V line tại KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là các bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, từng đi tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp sẽ đảm bảo cho bạn hài lòng với diện mạo mới. Bên cạnh độn cằm V line, KIM Hospital còn là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn trong các dịch vụ khác như phẫu thuật gọt mặt V line, độn cằm, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, hạ gò má, bấm mí, nhấn mí, phẫu thuật mắt to, phẫu thuật tạo mắt cười, tạo bọng mắt dưới, thẩm mỹ treo chân mày, thẩm mỹ căng da và các dịch vụ về trẻ hóa da….

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: +84 8 39115678 - Hotline: + 84 902 898 258
Website: www.benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, độn cằm, Bệnh viện thẩm mỹ KIM - Quy trình một ca độn cằm V line


      © 2021 FAP
        576,781       886