Làm đẹp

15 phút chuẩn hóa mũi tẹt thành mũi dọc dừa

Kỹ thuật nâng mũi S-line bằng chất làm đầy filler giúp khắc phục chiếc mũi thấp, đầu mũi tẹt của phần lớn người Á Đông, tạo mũi dáng mũi cao thon sau 15 phút.

Nâng mũi không phẫu thuật giúp xóa tan nỗi lo mũi tẹt chỉ sau 15 phút.

Nâng mũi không phẫu thuật giúp xóa tan nỗi lo mũi tẹt chỉ sau 15 phút.

Nét quyến rũ từ chiếc mũi đẹp

Mũi chia khuôn mặt thành hai nửa đối xứng. Khi nhìn trực diện, mũi thường được lấy làm tâm. Chiếc mũi tạo nên nét hài hòa cho gương mặt.

Sống mũi cao với những đường nét thanh tú giúp cải thiện và tạo tỷ lệ hài hòa trên tổng thể gương mặt, tạo điểm nhấn thu hút cho người đối diện. Khuôn mặt khi nghiêng một góc 30-40 độ với phần nhô nhẹ của sống mũi, khiến bạn trở nên thật bí ẩn. Mũi đẹp khi trang điểm giúp gương mặt trở nên thanh thoát, sang trọng hơn.

Nâng mũi S-line đẹp tự nhiên sau 15 phút

Chiếc mũi với đường cong mềm mại, chóp mũi cao sẽ hướng ánh mắt người quan sát đến đôi môi hay đôi mắt biết nói. Ngược lại, chiếc mũi tẹt to bè lại khiến khuôn mặt không có điểm nhấn, không tạo ấn tượng cho người đối diện. Chiếc mũi cao còn toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu.

Với sự phát triển của kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn, công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler giúp cải thiện những khiếm khuyết về dáng mũi bất cân xứng trên gương mặt của người Á Đông, tạo dáng mũi cao thon với đường cong chữ S chỉ sau 15 phút.

Quy trình điều trị nhanh chóng, chỉ một mũi tiêm.

Quy trình điều trị nhanh chóng, chỉ một mũi tiêm.

Chất làm đầy filler có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA), tính vững chắc và độ đàn hồi cao hơn hẳn các chất làm đầy khác. Các chuyên gia thẩm mỹ Mỹ và Hàn Quốc cũng đánh giá cao về độ thân thiện và tương thích của hợp chất này với cơ thể. Đây được xem là giải pháp nâng mũi không đau, an toàn và không để lại biến chứng gì sau thực hiện.

Ưu điểm của nâng mũi S-line không phẫu thuật: khắc phục mọi tình trạng về dáng mũi, mũi thô tẹt, to bè, mũi hếch; tạo dáng mũi đẹp tự nhiên theo chuẩn Á Đông; không đau, không để lại dấu vết sau nâng mũi; kết quả thấy ngay sau 15 phút, kéo dài từ 12 đến 18 tháng.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi S-line không phẫu thuật. Tìm hiểu thêm tại đây (https://www.thammyvienkhothi.com/nang-mui-s-line-han-quoc-sun-tu-than.html)

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi S-line không phẫu thuật. Tìm hiểu thêm tại đây.

Trong tháng 7, Khơ Thị ưu đãi khách hàng với chương trình Perfect Beauty: tặng 7 triệu đồng khi hút mỡ Cavi-lipo, nâng ngực nội soi và căng da bằng chỉ; tặng đến 5 triệu đồng khi thực hiện nâng mũi, 3 triệu đồng khi bấm mí; ưu đãi lên đến 30% khi mua trọn gói liệu trình, giảm thêm 5% cho khách hàng cũ và bạn đồng hành, học sinh, sinh viên. Thời gian áp dụng từ 1/7 đến 31/7.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammykhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

15 phút chuẩn hóa mũi tẹt thành mũi dọc dừa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        581,858       1,785