Làm đẹp

Loại bỏ hôi nách sau một lần trị liệu

Tiếp sức cho những ngày hè oi bức bằng mẹo nhỏ đánh tan mùi cơ thể chỉ sau một lần thực hiện.

Mùa hè, ánh nắng chói chang, không khí oi nồng, nhiệt độ cao, độ ẩm lớn là cơn ác mộng đối với nhiều người. Bởi đây là điều kiện để các vi khuẩn “ẩn trú” ở vùng da dưới cánh tay liên tục phá quấy, gây nên mùi hôi khó chịu cho cơ thể. Không chỉ ở những người mắc bệnh lý hôi nách lâu năm, mà ở cả những người bình thường vốn không mắc loại bệnh lý này vẫn dễ dàng có mùi hôi cơ thể.

Cơ chế gây nên mùi hôi cơ thể được y học nghiên cứu là do sự hoạt động quá mức của các tuyến mồ hôi lớn ở vùng nách, vì vậy thường được gọi là bệnh hôi nách. Các tuyến mồ hôi tiết ra một loại chất nhờn có chứa axit béo chưa no và ammoniac, đi kèm cùng sự hoạt động của các vi khuẩn gây nên mùi hôi khó chịu. Chỉ khi loại bỏ được hết các tuyến mồ hôi lớn này thì cơn ác mộng mang tên hôi nách mới được xoá bỏ hoàn toàn.

polyad

Mùi hôi nách là "cơn ác mộng" của mùa hè.

Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là bí quyết giúp loại bỏ mùi hôi chỉ với một lần thực hiện. Phương pháp này có khả năng điều trị triệt để bởi loại bỏ hết được các tuyến mồ hôi lớn gây mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay bằng dụng nội soi chuyên dụng.

Công nghệ sử dụng đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác các tuyến mồ hôi gây mùi. Lực hút chân không có tác động chọn lọc, tấn công ngay vào tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no đi kèm ammoniac, khiến chúng vỡ nhỏ, sau đó đầu hút sẽ loại bỏ ngay lập tức và triệt để. Vì vậy, chỉ sau một lần thực hiện, mùi cơ thể vĩnh viễn không còn tồn tại. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, các collagen được sắp xếp lại, vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên săn chắc và mịn màng. Xem thêm tại đây.

polyad

Trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi, xoá tan nỗi lo mùa hè.

Ưu điểm của công nghệ:

Phương pháp trị hôi nách nội soi loại bỏ tuyến mồ hôi lớn thông qua vết chích nhỏ ở ngay nếp gấp vùng da dưới cánh tay nên không để lại dấu vết sau khi thực hiện.

Đầu hút có gắn camera thăm dò cùng hệ thống màn hành sát hiện đại giúp thăm dò và loại bỏ chính xác các tuyến mồ hôi lớn. Đồng thời, công nghệ cũng tránh gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, an toàn cho người sử dụng.

Thời gian thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút cho cả 2 bên nách, không đau đớn, không khó chịu, không để lại biến chứng sau khi sử dụng.

Phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế đã được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Công nghệ được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được kiểm duyệt chặt chẽ.

Đăng ký để được tư vấn miễn phí hoặc xem thêm tại đây.

polyad

Mùa hè năng động khi mùi cơ thể tan biến.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: 04.62.91.99.77 - 0968.999.777

179C Đường 3/3, quận 10, TP HCM; ĐT: 08.62.94.66.88 - 0948.44.99.88

Hotline: 1900.6466

Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Loại bỏ hôi nách sau một lần trị liệu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        582,773       1,388