Làm đẹp

Tháng tri ân khách hàng của Kangnam

Nằm trong khuôn khổ sự kiện Kangnam Gala Beauty, thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi lớn từ ngày 10/11 đến hết ngày 10/12.

Vẻ đẹp nhan sắc chính là món tài sản mà thượng đế dành mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện nhan sắc là quyền lợi, đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để gìn giữ món tài sản đó. Thẩm mỹ viện Kangnam ra đời với sứ mệnh giúp đỡ phụ nữ thực hiện điều này. Trải qua quá trình phát triển, Kangnam trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Ngày 21/11 tại Hà Nội và 23/11 tại TP HCM, thẩm mỹ viện này đã tổ chức ngày hội nhan sắc Kangnam Gala Beauty cho tất cả chị em.

anhsoonline

Vẻ đẹp nhan sắc là tài sản vô giá thượng đế ban phát cho người phụ nữ.

Đây là sự kiện được tổ chức với mục đích chính là gửi lời cảm ơn đến cho tất cả các khách đã luôn gắn bó ủng hộ và sát cánh cùng Kangnam trong suốt chặng đường phát triển. Ngoài những phần quà từ chương trình, sự kiện còn gửi đến các khách hàng tháng ưu đãi lớn, giảm giá ở nhiều dịch vụ, Cụ thể:

Giảm tới 20% cho khách hàng từng tham gia dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Kangnam như nâng mũi, bấm mí mắt, cắt mí mắt, độn cằm I-line, tạo má lúmđồng tiền, nâng ngực Y-line, giảm mỡ bụng…

Giảm tới 30% các dịch vụ Spa và điều trị da: trị nám da Laser Toning, trị tàn nhang Laser Toning, tắm trắng da sữa non, triệt lông New Elight, trị mụn Oxy Led…

Ngoài ra, khách hàng qua tư vấn dịch vụ trong khoảng thời gian trên nhận được vật phẩm kỷ niệm từ Thẩm mỹ viện Kangnam. Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

anhsoonline

Nhiều ưu đãi đang chờ bạn trong tháng tri ân khách hàng của thẩm mỹ viện Kangnam.

Nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ tốt, trong suốt thời gian qua, song hành với việc hoàn thiện nhan sắc của các khách hàng, Kangnam đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện ở nhiều mặt. Theo đuổi xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, Kangnam liên tục cập nhật, chuyển giao và đưa vào ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiến tiến hiện đại của xứ sở kim chi để làm đẹp cho người phụ nữ Việt. Các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp được nhiều người lựa chọn gồm: nâng mũi S- Line 3D, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, thẩm mỹ hàm mặt V - line 3D, công nghệ tạo má lúm đồng tiền…

Đội ngũ các bác sĩ của Kangnam được đào tạo bài bản theo quy chuẩn quốc tế, luôn được trau dồi về chuyên môn cũng như về y đức. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của các bác sĩ - chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc, nhằm mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, Kangnam vẫn nỗ lực hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng một quy trình tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, ghi dấu ấn khó quên trong lòng mỗi khách hàng khi đến với Kangnam. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký để nhận được ưu đãi tại đây.

anhsoonline

Kangnam - người bạn đồng hành cùng nhan sắc Việt.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM: 179C Đường 3/2, quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Tháng tri ân khách hàng của Kangnam - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        603,780       1,721