Thời trang

CHÂTS ra mắt BST áo dài cho gia đình

BST áo dài "Đóa lan ngọc" gồm những mẫu thiết kế dành cho cha mẹ, con cái với nhiều mẫu mã hiện đại, phù hợp lứa tuổi.

polyad

Từ lâu, áo dài là lựa chọn không thể thiếu trong những dịp quan trọng, đặc biệt là lễ, Tết. Hiểu được điều này, thương hiệu thời trang CHÂTS cho ra mắt bộ sưu tập áo dài từ cổ điển tới cách tân dành cho các thành viên trong gia đình.

polyad

Xuất hiện trong bộ Lookbook áo dài lần này của CHÂTS là NSƯT Như Quỳnh (đứng giữa), NSƯT Chiều Xuân với vẻ đằm thắm, sang trọng của các bà, các mẹ trong ngày Tết. Ninh Dương Lan Ngọc và Quỳnh Lương lại đại diện cho sự trẻ trung, hiện đại đan xen với nét nữ tính, dịu dàng của các cô gái mỗi dịp xuân về. Quang Đại (phải) là đại diện duy nhất của phái mạnh trong bộ sưu tập lần này, khi khoác lên mình những thiết kế áo dài nam tinh xảo, cứng cáp và nổi bật.

polyad

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh nhã, cao quý của hoa lan, vẻ sang trọng, trường tồn của ngọc và sự bình an, nhẹ nhàng của đám mây, BST áo dài "Đoá lan ngọc" gửi gắm vào đó những lời chúc một năm mới phú quý, bền vững và an yên. Trong ảnh, NSƯT Chiều Xuân nổi bật với bộ áo dài đỏ họa tiết hoa.

polyad

Nhà thiết kế của CHÂTS đính ngọc, đá vào thành cánh chim én; cách điệu đám mây thành họa tiết in trên lọ lục bình... tất cả được đặt trên nền lụa mềm mại và gấm vân cao cấp, tạo ra những thiết kế không chỉ tinh xảo mà còn đẳng cấp từ chất liệu.

polyad

Trên nền thiết kế cổ truyền, những sáng tạo và những lời chúc được gửi gắm một cách tinh tế, ý nhị, tạo nên sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại, văn hóa Á Đông và những màu sắc, chi tiết cởi mở của xu hướng. Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc xinh tươi và trẻ trung với chiếc áo dài cách tân màu hồng phấn.

polyad

Bên cạnh những thiết kế riêng lẻ, BST "Đóa lan ngọc" còn mang đến lựa chọn hộp quà phiên bản giới hạn, với thiết kế thanh nhã, sang trọng. Trong mỗi hộp quà, ngoài áo dài, bạn còn có trâm cài, bờm tóc đính ngọc, hay một chiếc clutch hồng phớt mùa xuân. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, thể hiện cả tình cảm và sự tinh tế của bạn dành cho những người thân yêu trong dịp Tết này.

Liên hệ CHÂTS:

- 182 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

- Pop-up Store tại Jubin Studio - 301 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM.

- L'espoir, số 1, 54C Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Hotline 0945664024.

Website: facebook.com/chats1990/.

(Nguồn: CHÂTS)

NgoiSao.net

thương hiệu CHÂTS, bộ sưu tập áo dài, áo dài cho gia đình, Ninh Dương Lan Ngọc, Chiều Xuân - CHÂTS ra mắt BST áo dài cho gia đình


      © 2021 FAP
        649,940       35