Thời trang

'Rinh lộc vui xuân' dịp khai trương showroom NEM TP HCM

Chương trình ưu đãi lớn được triển khai nhân dịp NEM khai trương showroom mới tại 391 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM.

Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương, NEM cập nhật hơn 10.000 sản phẩm mới gồm sơ mi, juyp, quần Tây, đầm liền, măng tô, áo khoác và nhiều phụ kiện túi xách, mũ dạ... cho khách hàng. Bên cạnh đó, người mua đều được áp dụng ưu đãi kép với chương trình đồng giá từ 99.000 đồng, mua 2 tặng 1 và khuyến mãi đến 70% các sản phẩm.

Thương hiệu tiếp tục gửi tới phái đẹp bộ sưu tập áo dài "Tết Holiday Collection" gồm những thiết kế với họa tiết tinh xảo như hoa thêu ruy băng lụa óng ả, chỉ kim tuyến đính cườm trên chất liệu gấm, lụa và nhung. Dòng sản phẩm này cũng đang được ưu đãi để chị em có thêm lựa chọn trong ngày Tết. 

Ngoài ra, khi mua sắm tại showroom NEM Trường Chinh, TP HCM trong tuần lễ khai trương, bạn còn nhận được nhiều phần quà thời trang xinh xắn.

Một số sản phẩm nổi bật:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Thông tin chi tiết, bộ sưu tập mới và chương trình khuyến mại, cập nhật tại địa chỉ Fanpage http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/nemluxury/. Xem hệ thống showroom NEM tại đây.

(Nguồn: NEM)

NgoiSao.net

Tết Holiday Collection, showroom NEM Trường Chinh TP HCM, bộ sưu tập áo dài Tết - 'Rinh lộc vui xuân' dịp khai trương showroom NEM TP HCM


      © 2021 FAP
        655,588       38