Thời trang

Korloff và nghệ thuật chế tác kim cương tinh xảo

Với bề dày lịch sử và sự chế tác tinh tế, Korloff nổi tiếng trong giới sành trang sức bởi các mặt hàng xa xỉ từ kim cương.

Thương hiệu Korloff danh tiếng của Pháp chuyên về kim cương, trang sức và đồng hồ, bắt nguồn từ viên kim cương đen Korloff Noir trọng lượng đến 88 carats. Hãng cũng sở hữu bí quyết cắt kim cương đỉnh cao 73 mặt cắt và ẩn chứa trong mình tinh thần khám phá bất tận.

Vừa qua, Korloff tổ chức tiệc tri ân một số khách VIP của thương hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên hãng giới thiệu sự xuất hiện của viên kim cương đen huyền thoại Korloff Noir tại Việt Nam. Viên kim cương này gắn liền với sự may mắn và thịnh vượng cho những người có cơ hội chiêm ngưỡng và chạm vào nó. Trong buổi lễ, 10 bộ trang sức độc bản gắn kim cương vàng và trắng cũng được ra mắt. Điểm độc đáo là các thiết kế được chế tác hoàn toàn bằng tay và mỗi bộ chỉ có một.

Nổi bật trong số này là bộ trang sức "Eugénie", lấy từ tên của Hoàng hậu nổi tiếng nước Pháp Eugénie, gồm 3 món vòng cổ, hoa tai, nhẫn. Thiết kế kết hợp hài hòa phong cách vương giả của Hoàng gia Nga - nơi bắt nguồn viên kim cương Korloff Noir và sự tinh tế, lịch lãm, đầy lãng mạn của quý tộc Pháp - nơi thương hiệu được thành lập. Bộ sản phẩm đính kim cương vàng rực rỡ “Eugénie” gồm 268 viên kim cương, chế tác trong vòng 8 năm và được các nhà đá quý nổi tiếng thế giới định giá khoảng 680.000 USD Mỹ (tương đương 15 tỷ đồng).

Một số mẫu trong bộ sưu tập trang sức kim cương mới của Korloff tại Việt Nam:

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-1

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-2

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-3

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-4

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-5

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-6

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-7

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-8

korloff-va-nghe-thuat-che-tac-kim-cuong-tinh-xao-9

Liên hệ showroom Korloff: A4 - 25, tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (+84.4) 63272365. Email: trangtien@goldensun.com.vn

(Nguồn: Korloff)

NgoiSao.net

kim cương Korloff, kim cương Korloff Noir, bộ trang sức "Eugénie" - Korloff và nghệ thuật chế tác kim cương tinh xảo


      © 2021 FAP
        1,203,052       565