Thời trang

Sao Việt yêu thích đồng hồ Fendi

Thanh Hằng, Angela Phương Trinh, Hoàng Ku và Kelbin Lei đều sở hữu những chiếc đồng hồ được thiết kế đẳng cấp của nhà mốt danh tiếng Fendi.

polyad

Thanh Hằng tự tin khoe vóc dáng và gu thời trang sành điệu trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

polyad

Không đơn thuần là vật dụng chỉ thời gian, đồng hồ Fendi còn như phụ kiện trang sức đẳng cấp, tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của siêu mẫu.

polyad

Thiết kế My Way Bracelet với phần lông cáo được trau chuốt thủ công, có thể tháo rời.

polyad

Angela Phương Trinh quyến rũ với đầm xanh ngọc lục bảo phối cùng phụ kiện nhẫn và đồng hồ.

polyad

Cô nàng lựa chọn mẫu đồng hồ đến từ Top 10 thương hiệu xa xỉ thế giới - Fendi.

polyad

Khả năng đổi màu độc đáo của những viên đá quý trên mặt số bằng thao tác xoay núm điều chỉnh khiến Fendi Crazy Carats tạo được sức hút với Angela Phương Trinh nói riêng và các tín đồ thời trang nói chung.

polyad

Trước đó, giới mộ điệu còn phát hiện sự trùng hợp thú vị khi bắt gặp Hoàng Ku và Kelbin Lei đều sở hữu cùng một mẫu đồng hồ. Kelbin xuống phố với chiếc túi Bugs và đồng hồ Momento Bugs của nhà mốt Fendi.

polyad

Hoàng Ku tạo điểm nhấn riêng cho phong cách với chiếc đồng hồ cá tính tương tự.

polyad

Sau khi dòng túi xách Bug với đôi mắt quái vật tạo nên sự đột phá trong làng thời trang, thương hiệu tiếp tục phổ cập họa tiết này với bộ sưu tập đồng hồ Momento Bug. Đồng hồ Fendi Momento Bug là tuyên ngôn cho gu thẩm mỹ tinh tế và cá tính của tuổi trẻ.

Không chỉ đẳng cấp với những thiết kế đồ lông, Fendi còn mang đến những bộ sưu tập đồng hồ cá tính, sang trọng, đậm chất di sản thời trang thành Roma. Trong tháng 5, thương hiệu sẽ ra mắt dòng đồng hồ mới tại Việt Nam. Đây là tin vui cho những tín đồ thời trang Việt nói riêng và người yêu chuộng thiết kế của Fendi nói chung.

(Nguồn: Miluxe)

NgoiSao.net

Miluxe, Fendi, đồng hồ Momento Bug, đồng hồ My Way Bracelet, đồng hồ Fendi Crazy Carats - Sao Việt yêu thích đồng hồ Fendi


      © 2021 FAP
        1,205,025       759