Thời trang

Tuyết Lan mặc sexy trên đường phố Mỹ

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 khoe vẻ đẹp gợi cảm và cá tính trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my

Sau một thời gian dài vắng bóng tại Việt Nam để phát triển sự nghiệp ở Mỹ, Tuyết Lan bất ngờ xuất hiện với hình ảnh nồng nàn quyến rũ giới thiệu bộ sưu tập 'All The Lovers'.

tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-1
tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-2

'All The Lovers' là bộ sưu tập mới nhất của Adrian Anh Tuấn vừa được trình diễn tại 'Vietnam International Fashion Week' 2015. Các mẫu thiết kế tạo được sự ấn tượng bởi hoạ tiết độc đáo, đường cắt phóng khoáng, chất liệu bay bổng...

tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-3
 
tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-4

Toàn bộ hoa văn của các trang phục đều được vẽ tay bằng màu nước và sơn dầu trên canvas khổ lớn. Sau đó được chuyển thể thành digital và thiết kế in trên những nền chất liệu hảo hạng nhất như: chiffon, tơ, lụa, len.

tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-5
tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-7
tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-6

Váy hạ eo, đầm mullet xếp li, chân váy bút chì, váy vest, áo hở eo và áo xẻ tà là những phom dáng được khai thác triệt để và mang đến sự uyển chuyển cho tổng thể bộ sưu tập.

tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-8

Các mẫu áo xẻ tà với đường nét  biến tấu lạ mắt, quần ống rộng và những kiểu đầm chữ A tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ sưu tập này.

tuyet-lan-mac-sexy-tren-pho-my-9

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Nhiếp ảnh: Thái Phạm; Stylist: Fuji Nguyễn.

Khánh Minh

NgoiSao.net

Tuyết Lan mặc sexy trên đường phố Mỹ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,210,549       1,528