Hình sự

Giấu ma túy ở cột điện để khách đến lấy

Sau khi nhận được tiền, Hồ Văn Trường sẽ chỉ cho con nghiện chỗ giấu ma túy ở cột điện, bờ rào để tránh bị công an phát hiện.

Ngày 14/11, công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đang tạm giữ Hồ Văn Trường, 28 tuổi, ở xã Điện Phước, để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Hồ Văn Trường lúc bị bắt giữ. Ảnh: Đại Hiệp.

Hồ Văn Trường lúc bị bắt giữ. Ảnh: Đại Hiệp.

Hồi tháng 10, cảnh sát phát hiện nhiều người nghiện ma túy thường đi vào ngõ hẻm thôn Nông Sơn 2, xã Điện Phước. Nhà chức trách xác định những người này đến mua "hàng" của Hồ Văn Trường.

Sau thời gian theo dõi, ngày 6/11, cảnh sát khống chế hai thanh niên vừa mua ma túy từ nhà Trường đi ra. Một tổ trinh sát sau đó bắt giữ Trường và khám xét nơi ở. Tại nhà Trường, lực lượng chức năng thu giữ hai gói ma túy và một số dụng cụ liên quan.

Một điều tra viên cho biết Trường bán ma túy rất kín đáo. Anh ta không dùng điện thoại để trao đổi mà yêu cầu người mua đến gặp trực tiếp để kiểm tra thông tin và các mối quan hệ. Sau đó, Trường giấu ma túy ở cột điện, hàng rào, cột mốc... và khi đã nhận tiền mới chỉ cho người mua đến lấy. Trong quá trình bán ma túy, Trường thay đổi địa điểm liên tục để tránh công an phát hiện.

NgoiSao.net

ma túy, bắt giữ, Điện Bàn, Quảng Nam - Giấu ma túy ở cột điện để khách đến lấy


      © 2021 FAP
        258,058       29