Hình sự

Cầm đá vào cướp tiệm vàng ở Sài Gòn

Xông vào tiệm vàng ở chợ Thiếc (quận 11, TP HCM) nam thanh niên cầm viên đá đập vỡ tủ thò tay vơ vàng bỏ chạy thì bị người dân bắt giữ.

cuop-4.jpg

15h trong tiệm Ngọc Thành ở chợ Thiếc, đường Phó Cơ Điều (phường 6, quận 11, TP HCM) có hai vợ chồng chủ tiệm Đặng Văn Hiệp (36 tuổi) và người em trai đứng ở quầy trông coi, không có khách. Bất ngờ nam thanh niên gầy gò, mặc quần short, áo thun đi bộ từ trong hẻm bên hông phía sau chợ, xông vào tiệm.

cuop-3.jpg

"Hắn không nói gì, tay phải cầm cục đá đập vỡ tủ rồi thò tay gom dây chuyền vàng trên khay". Anh Hiệp truy hô và cùng người nhà xông ra bắt tên cướp. "Anh ta bỏ chạy được vài bước thì va phải người dân, ngã sấp. Tôi và mọi người ập vào bắt giữ", chủ tiệm kể lại.

cuop.jpg

Theo anh Hiệp, sự việc diễn ra chỉ 1-2 phút. Tên cướp cố vùng vẫy kháng cự nhưng bất thành. Hắn không có vũ khí gì khác ngoài viên đá đã đập vỡ tủ. Gần một lượng vàng tên cướp lấy đã được thu hồi.

cuop-1_1404297930.jpg

Tại hiện trường, phía trước tủ kính trưng bày của tiệm vàng bị vỡ một lỗ khoảng 30 cm, mảnh kính vương vãi khắp trên tủ và nền nhà. Ngọc Thành là một trong nhiều ki ốt liền kề ở chợ Thiếc được thuê làm tiệm vàng, cách trụ sở công an phường 6, quận 11 vài chục mét. Vụ cướp táo tợn diễn ra giữa ban ngày và ở chốn đông người khiến nhiều tiệm vàng xung quanh lo lắng.

cuop-5_1404297948.jpg

Anh Hiệp cho biết thêm, tiệm vàng mới thành lập khoảng 4 tháng, chưa gắn camera quan sát. "Chúng tôi đang khảo sát để lắp camera. May là tên cướp không có vũ khí gây sát thương cho mọi người", anh Hiệp nói. Công an quận 11 xác định tên cướp là Trần Khả Lâm (38 tuổi) đang được lấy lời khai.

Châu Thành

NgoiSao.net

Cầm đá vào cướp tiệm vàng ở Sài Gòn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,995       223