Hình sự

Giết người tình sau khi được đặc xá

Vừa được ra tù trước thời hạn, Lực bị người tình đòi chia tay nên ra tay sát hại nạn nhân tại nhà nghỉ.

Chiều 26/6, Toà phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác đơn xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Văn Lực (39 tuổi, quê Tây Ninh) về tội giết người.

tu-hinh-ke-giet-nguoi-tinh-6298-14037750
 

Theo HĐXX, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng không còn khả năng cải tạo nên phải áp dụng mức hình phạt nghiêm khắc mới đủ tính răn đe.

Bản án sơ thẩm xác định, khoảng tháng 8/2013, Lực được đặc xá về sống và làm thuê tại ấp Cầu, xã Tân Phong, huyện Tân Biên (Tây Ninh). Ra tù, Lực tìm lại chị Hường người trước đó có tình cảm với mình. Trong thời gian gặp gỡ, chị Hường nhiều lần đòi chấm dứt quan hệ với Lực vì đã chung sống như vợ chồng với người đàn ông khác. Tức giận, Lực nảy sinh ý định giết người tình. 

Sáng 27/11/2013, Lực hẹn chị Hường đến nhà nghỉ để tâm sự. Lúc đi, anh ta mang theo con dao giấu trong người và 2 chai thuốc diệt mối. Đến nhà nghỉ Lực và chị Hường gây gổ với nhau về việc chị đòi chia tay. Không đồng ý, Lực rút dao trong người đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ, ngực chị Hường làm nạn nhân gục xuống đệm.

Gây án xong, Lực lấy hai chai thuốc diệt mối cho chị Hường uống sau đó lấy xe ra khỏi nhà nghỉ nhưng bị nhân viên phát hiện bắt giữ. Chị Hường được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hồi tháng 4, TAND tỉnh Tây Ninh đã xử sơ thẩm tuyên phạt Lực mức án tử hình về tội Giết người. Bị cáo đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Hải Duyên

NgoiSao.net

Giết người tình sau khi được đặc xá - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,023       227