Hình sự

Bị phát hiện, trộm giết luôn gia chủ

Chị Thao giật mình tỉnh giấc tri hô, Anh bóp cổ nữ gia chủ cho đến chết rồi lấy chiếc xe máy bỏ trốn.

Ngày 25/6, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với Đào Văn Anh (31 tuổi, ngụ tại Bình Phước) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo HĐXX, mặc dù bị cáo đã bồi thường toàn bộ thiệt hại và được gia đình nạn nhân bãi nại, bố mẹ là người có công với cách mạng nhưng xét tính chất nghiêm trọng của vụ án nên cần thiết phải giữ nguyên mức án cao nhất.

tu-hinh-3905-1403694257.jpg

Bị cáo Anh từng có tiền án về tội hiếp dâm trẻ em, sau khi ra tù lại tiếp tục phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. Ảnh: Bình Nguyên.

Bản án sơ thẩm xác định, do biết chỉ có mình chị Thao và cô con gái nhỏ (ngụ cùng xóm ở xã Long Hà, thị xã Bù Gia Mập) ở nhà nên Anh nảy sinh ý định vào nhà lấy trộm tài sản.

Tối 13/5/2013, thấy chị Thao đang giặt đồ ở nhà tắm nên bị cáo lẻn vào phòng ngủ của chị bằng cửa hông. Anh ta lục tìm tài sản nhưng không thấy mà chỉ có chiếc xe máy để ở phòng ngoài. Lúc này, chị Thao vào nhà khóa cửa rồi cùng con gái xem ti vi. Sợ bị phát hiện, Anh núp phía sau chiếc tủ. Đến 23h, chị Thao tắt điện đi ngủ.

Do trời nóng, Anh cởi áo lâu mồ hôi và tiếp tục đợi cho chủ nhà ngủ say. Khoảng 30 phút sau Anh tìm được chìa khóa cửa nhà trên đầu giường của chị Thao. Trong lúc mở cửa tạo ra tiếng động thì chị Thao phát hiện. Thấy nữ chủ nhà kêu trộm, gã thanh niên xông tới lấy áo bịt miệng nữ chủ nhà rồi bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động.

Biết chị Thao đã chết, Anh lấy chiếc xe máy của chị rồi bỏ trốn, bán lấy tiền tiêu xài.

Bình Nguyên  

NgoiSao.net

Bị phát hiện, trộm giết luôn gia chủ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,023       410