Hình sự

Bị truy nã tội hiếp dâm vẫn 'lấy vợ' và sinh 2 con

Sau khi hiếp dâm bé gái 14 tuổi, Hùng trốn vào Nam. Hắn chung sống cùng một người phụ nữ và sinh 2 con gái. 9 năm sau, 'yêu râu xanh' bị bắt.

Theo hồ sơ vụ án, vào tối ngày 10/8/2005, Trần Đức Hùng (33 tuổi), Nguyễn Văn Mão (28 tuổi) và Bùi Văn Toàn (25 tuổi), đều trú tại xã Hoằng Châu, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, rủ nhau đi chơi.

B-4602-1399543892.jpg

Trần Đức Hùng tại phiên xử sơ thẩm. Ảnh: Hoàng Lê.

Khoảng 21h, khi nhóm này đang đi trên tuyến đường liên xã (khu vực giáp ranh giữa xã Hoằng Thành và xã Hoằng Châu, huyện Hoằng Hóa) thì bắt gặp hai bé gái (đều sinh năm 1991, quê ở xã Hoằng Phong) đang đèo nhau bằng xe đạp nên áp sát trêu ghẹo.

Khi bọn chúng đang khống chế hai bé gái thì anh Nguyễn Văn Nam - một người dân địa phương đi qua bắt gặp nên hô hoán can thiệp nhưng không ngăn được cơn thú tính của nhóm yêu râu xanh.

Sau khi đuổi đánh anh Nam, nhóm này kéo nạn nhân Thảo vào ruộng vừng, đưa đến khu đất trống rồi thay nhau hãm hiếp.

Cô gái còn lại chạy thoát nên vào làng gọi người ra ứng cứu bạn. Khi Hùng cùng đồng bọn đang thực hiện hành vi đồi bại thì dân làng ập đến bắt giữ Mão và Toàn. Riêng tên Hùng bỏ trốn biệt tích và bị truy nã trên toàn quốc.

Trong phiên xử hồi đầu năm 2006, Tòa án tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt Nguyễn Văn Mão 13 năm tù, Bùi Văn Toàn 7 năm tù. Bị cáo Toàn hiện đã chấp hành xong án phạt.

Ngày 16/1/2014, Trần Đức Hùng bị bắt tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Gần 9 năm lẩn trốn, tên này đã chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ và sinh hai con gái ở một tỉnh phía nam.

Tại phiên xử sơ thẩm ngày 7/5, TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt bị cáo Trần Đức Hùng 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, buộc bồi thường cho gia đình bi hại theo quy định.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hoàng Lê

NgoiSao.net

Bị truy nã tội hiếp dâm vẫn 'lấy vợ' và sinh 2 con - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,431       384