Hình sự

Sát thủ tuổi teen giết tài xế xe ôm trên bờ đê vắng

Giữa trưa, Hiện thuê xe ôm chạy về phía bờ sông Trà Lý, đến đoạn vắng người hắn bịt miệng tài xế rồi rút dao đâm gục nạn nhân, cướp xe máy.

Ngày 6/5, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Xuân Hiện (21 tuổi, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình) để điều tra hành vi giết người cướp tài sản.

1-JPG-8429-1399345103.jpg

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Dũng. Ảnh: Lam Sơn.

Trước đó, vào chiều 4/5, trên bờ đê sông Trà Lý chạy qua thôn Đình Phùng, xã Vũ Đông, thành phố Thái Bình, nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông nằm gục chết trong lùm cây với nhiều vết thương khắp cơ thể.

Nạn nhân được xác định là ông Vũ Hữu Dũng (53 tuổi), quê ở thành phố Thái Bình. Người thân cho biết, ông Dũng hàng ngày vẫn hành nghề xe ôm tại khu vực ngã tư Lê Đại Hành - Lý Thường Kiệt. Thi thể ông Dũng được phát hiện cách ngã tư ông thường đứng đón khách khoảng 4 km. Địa điểm này là một con ngõ nhỏ chạy từ thân đê xuống bãi bồi ven sông, nằm khuất nẻo giữa nhiều cây cối, khá vắng người qua lại, nhất là vào thời điểm buổi trưa.

Những người làm nghề xe ôm cùng ông Dũng kể, khoảng 11 giờ cùng ngày, có một thanh niên đi bộ trên vỉa hè sau đó vẫy tay ra hiệu đi xe ôm, ông Dũng đón khách đi nhưng không trở về. Đến buổi chiều thì nhận được tin là ông Dũng bị sát hại.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, nhà chức trách nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản nên lập chuyên án truy tìm thủ phạm.

Sau ít giờ, công an tìm thấy chiếc xe máy của nạn nhân trong một cửa hiệu cầm đồ ở thành phố Thái Bình. Qua miêu tả đặc điểm nhận dạng cảnh sát xác định Hiện chính là thủ phạm nên thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, sát thủ tuổi teen khai nhận, do cờ bạc nợ nần không có tiền trả nên Hiện lang thang trên phố với ý định cướp tài sản. Hôm gây án, hắn mang theo một con dao rồi tìm đến một cửa hàng điện thoại định ra tay nhưng không thành. Gần trưa, hắn vẫy xe ôm đi về phía bờ sông. Khi đến đoạn đường vắng, hắn bất ngờ rút dao hạ sát tài xế cướp chiếc xe và 600 nghìn đồng rồi bỏ trốn.

Vụ án đang được Công an tỉnh Thái Bình điều tra mở rộng.

Lam Sơn

NgoiSao.net

Sát thủ tuổi teen giết tài xế xe ôm trên bờ đê vắng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,465       374