Hình sự

Khách Trung Quốc trộm đồ trên máy bay Vietnam Airlines

Đang lục lọi hành lý của khách trên máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP HCM, người đàn ông Trung Quốc bị bắt quả tang.

an-capa-6576-1398930886.jpg

Một hành khách người Trung Quốc bị bắt quả tang ăn cắp trên máy bay. Ảnh: Tienphong.

Chiều 30/4, trên chuyến bay VN 257 từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đi Tân Sơn Nhất (TP HCM) của hãng Vietnam Airlines, Wang Xingao (41 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) ngồi ghế 30C đã đứng lên vờ như lấy hành lý của mình, nhưng lại lấy túi xách của khách ngồi nghế 30A đem xuống khu vực ghế ngồi 38D để lục lọi.

Hành vi của người này đã bị nam hành khách, cũng là tiếp viên của Vietnam Airlines, phát hiện và quay video làm bằng chứng. Sự việc được thông báo cho nhân viên phi hành đoàn.

Tổ tiếp viên đã lập biên bản vi phạm hành chính và đề nghị hành khách có ghế ngồi 30A kiểm tra lại tài sản, tư trang trong chiếc túi vừa bị lục lọi. Đại diện Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất đã bàn giao người đàn ông Trung Quốc cho Cảng vụ Hàng không và Công an quận Tân Bình, TP HCM, giải quyết.

Từ đầu năm đến nay, có 5 hành khách Trung Quốc bị bắt quả tang ăn cắp trên máy bay Vietnam Airlines. Mới đây nhất, hôm 18/3, trên chuyến bay VN 594 đang chuẩn bị cất cánh từ TP HCM đi Hong Kong, Dong Jiayi (35 tuổi) cũng bị bắt giữ khi trộm đồ của hành khách.

VnExpress

NgoiSao.net

Khách Trung Quốc trộm đồ trên máy bay Vietnam Airlines - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,520       625