Hình sự

Giả gái để bán dâm rồi cướp tài sản

Phong phẫu thuật 50% cơ thể rồi giả gái chào mời khách mua dâm, mục đích cùng đồng bọn trộm cắp tài sản.

Công an phường Phúc Đồng, quận Long Biên (Hà Nội) vừa xác minh, làm rõ và đưa về công an phường một người giả gái vừa thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản. Đó là Nguyễn Thành Phong (sinh năm 1988), trú tại TP HCM, hiện sống lang thang tại Hà Nội.

Nguyễn Thành Phong đã phẫu thuật chuyển giới 50%.

Nguyễn Thành Phong đã phẫu thuật chuyển giới 50%.

Trước đó, tối 6/12, Phong đứng trên đường Nguyễn Văn Linh trong bộ dạng của cô gái trẻ, chào mời anh Hùng (28 tuổi, quê Kim Động, Hưng Yên) vào khu vực nghĩa trang tổ 1, phường Phúc Đồng, cách mặt đường Nguyễn Văn Linh vài chục mét, để mua bán dâm. Lợi dụng sơ hở của anh Hùng, Phong đã lấy trộm chiếc điện thoại di dộng iPhone trong túi quần của vị khách đang trong trạng thái nửa say, nửa tỉnh.

Sau nhiều ngày truy bắt, ngày 27/12, công an phường Phúc Đồng đã làm rõ và bắt Nguyễn Thành Phong. Phong là người chuyển giới, đã phẫu thuật 50% cơ thể. Phong khai thêm đồng phạm là Nguyễn Hoàng Tân (sinh năm 1986), quê quán Văn Yên, Yên Bái, tạm trú tại phường Phúc Đồng, Long Biên. Khi Phong lấy được điện thoại của anh Hùng, Tân đứng ngoài chờ rồi chở Phong tẩu thoát.

Đồng bọn Nguyễn Hoàng Tân của Phong, Tân đảm nhận nhiệm vụ tẩu thoát khi Phong cướp xong tài sản.

Đồng bọn Nguyễn Hoàng Tân của Phong, Tân đảm nhận nhiệm vụ tẩu thoát khi Phong cướp xong tài sản.

Cũng bằng thủ đoạn trên, tối 26/12, tại nghĩa trang tổ 1 Phúc Đồng, bộ đôi này đã lấy được điện thoại di động của một thanh niên. Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang điều tra mở rộng vụ án và tìm kiếm thông tin của người bị hại.

Theo An Ninh Thủ Đô

NgoiSao.net

Giả gái để bán dâm rồi cướp tài sản - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,985       357