Hình sự

Người đàn bà đột nhập nhiều shop hàng hiệu

Trong vòng hơn một năm, nữ tặc 51 tuổi đã đột nhập hàng chục shop thời trang hàng hiệu, mỹ phẩm... ở Vũng Tàu mang đi bán với giá 30-50.000 đồng.

Trong buổi thực nghiệm hiện trường hôm 30/12 của Công an TP Vũng Tàu, bà Võ Thị Kim Cúc (51 tuổi, quê Đăk Lăk) đã thực hiện nhuần nhuyễn các vụ đột nhập trước đó.

nu-tac.jpg

Bà Cúc giấu nước hoa, quần áo hàng hiệu trong phòng trọ. Ảnh: Xuân Mai

Thủ thuật của bà này là dùng cưa sắt cưa khóa cửa để vào trộm. Trong trường hợp không thể cưa, Cúc dùng sức kéo căng bên dưới giữa hai cánh cửa, lấy gạch đá chèn lại rồi chui vào. Với thủ đoạn này, người đàn bà đã đột nhập vào các quán cà phê, shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm để lấy túi xách, áo quần, mỹ phẩm và thậm chí cả tivi, loa…

Như trường hợp của chị Lý Thu Thảo chủ tiệm bán giỏ xách trên đường Thống Nhất bị mất 45 cái trị giá hơn 100 triệu đồng; chị Tuyết có shop quần áo trên đường Lê Lai bị thiệt hại khoảng 40 triệu đồng... Mặc dù trộm cắp toàn hàng xịn, song bà Cúc khai nhận mang đi bán mỗi món chỉ từ 30 đến 50.000 đồng.

Sau thời gian theo dõi, mới đây, Công an TP Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp bà Cúc. Khám xét nhà bà này, cảnh sát phát hiện hàng chục lọ nước hoa, dầu gội đầu, sữa tắm và quần áo hàng hiệu.

Xuân Mai

NgoiSao.net

Người đàn bà đột nhập nhiều shop hàng hiệu - Ngôi sao


        © 2021 FAP
          319,010       694