Chuyện lạ

Mang thai tháng cuối mới biết có bầu

Một phụ nữ người Mỹ vừa sinh con trai nặng gần 6,4 kg nhưng cho biết mãi đến 35 tuần mới nhận ra mình mang thai.

pregnant-3983-1423454290.jpg

Bé Avery chào đời 6,39 kg. Ảnh: St Joseph's Hospital

Maxxzandra Ford ban đầu nghĩ rằng mình chỉ đang gặp vấn đề gì đó về sức khỏe khi tăng cân nhiều mà không hề biết có thai. Vì thế, cô đã rất kinh ngạc khi được bác sĩ thông báo tin tốt lành lúc đứa bé trong bụng đã 35 tuần tuổi. Ford, đang làm việc tại một bệnh viện, còn tưởng mình mang song thai do thân hình trở nên quá to béo. 

Hôm 29/1, sau 18 giờ đau đẻ, Ford sinh hạ bé trai nặng 6,39 kg. Cô đặt tên cho con là Avery. Avery là em bé nặng nhất chào đời ở bệnh viện phụ sản St Joseph's ở thành phố Tampa, bang Florida, và có thể là em bé nặng nhất ở bang này. 

"Trước khi biết tin có thai, thằng bé đã lớn dần lên trong bụng tôi rồi", Ford, cũng là mẹ của hai bé 1 và 5 tuổi, nói với ABC News. Ford không muốn sinh đứa con này, nhưng cái thai đã quá to, không làm gì được nữa. Dù vậy, khi được nhìn con trai lúc chào đời, cô đã thấy "tim mình như tan chảy". 

Hiện tại, bà mẹ ba con vẫn đang ở được chăm sóc ở bệnh viện và sẽ sớm được về nhà. 

Ngày 30/1, Mandie Smith, sống ở Culloden, bang West Virginia, Mỹ, bất ngờ thức giấc do bị đau bụng dữ dội. Ban đầu, cô nghĩ mình gặp phải vấn đề gì đó về sức khỏe, nhưng khi đến viện cô mới hay tin mình sắp sửa sinh con.

Người phụ nữ này nói rằng cô không hề biết mình mang thai trong 9 tháng qua, do cân nặng tăng không đáng kể và quần áo hằng ngày vẫn vừa với cơ thể. Ngoài ra, chu kỳ kinh nguyệt của Smith không đều nên cô cũng không để ý. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mang thai tháng cuối mới biết có bầu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        277,995       32