Phong cách

Nhóm 'trai xinh' mặc áo dài đỏ khai trương cửa hàng gây tranh cãi

Hình ảnh 4 nam thanh niên mặc áo dài đỏ trong buổi khai trương salon tóc tại phố Bạch Mai, Hà Nội làm xuất hiện nhiều bình luận trái chiều.

Nhìn những bức ảnh về nhóm nam thanh niên mặc áo dài đỏ trong buổi khai trương một cửa hàng ở Hà Nội đang được các Facebooker phát tán và bình luận nhiều trên các trang mạng. Đại đa số Facebooker đều nhận định đây là chiêu trò quảng cáo, gây sự chú ý vô cùng phản cảm, không được đẹp mắt: "Chả hiểu quảng cáo kiểu gì, mình thấy không hay chút nào. Các cửa hàng bây giờ nghĩ ra nhiều chiêu trò không thể tin được. Đàn ông con trai mặc áo vest chỉnh tề có phải đẹp không", Facebooker Đắc Tú bình luận.

nhom-trai-xinh-mac-ao-dai-do-khai-truong-cua-hang-gay-tranh-cai

Hay như nickname cobemuadong cũng bức xúc: "Thật ra các bạn muốn mặc gì cũng được, đấy là quyền của các bạn, hơn nữa trang phục này không hở hang gì hết. Nhưng là con trai lại đi mặc váy áo của phụ nữ trông rất lố bịch và phản cảm, làm như này còn khiến mất đi hình ảnh đẹp của tà áo dài Việt Nam". 

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện một vài ý kiến bênh vực nhóm nam thanh niên: “Chắc cũng chỉ là muốn gây cười cho người xem thôi mà. Dù sao thì các bạn nam này cũng rất dũng cảm đấy chứ. Cá nhân tôi thấy thà mặc như này còn hơn cho mấy cô ăn mặc hở hang ra nhảy uốn éo”. 

Theo chia sẻ của quản lý salon tóc này, do đến sát giờ khai trương mà vẫn chưa thấy nhóm mẫu nữ cắt băng khánh thành đến nên cửa hàng đã nảy ra ý tưởng thay thế bằng nhóm nam thanh niên. 

Maruko Chan

NgoiSao.net

khai trương cửa hàng, nam thanh niên, mặc áo dài đỏ, gây xôn xao - Nhóm 'trai xinh' mặc áo dài đỏ khai trương cửa hàng gây tranh cãi


      © 2021 FAP
        3,359,555       26