Phong cách

Tuần cuối ưu đãi 50% trị sẹo rỗ

Chỉ còn một tuần nữa, chương trình ưu đãi lớn trong năm - trị sẹo rỗ, sẹo lõm giảm 50% của Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury sẽ khép lại.

Mặc cảm vì sẹo rỗ

Từ đầu tháng 8 đến nay, chương trình ưu đãi điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm diễn ra tại Dencos Luxury nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhiều “nạn nhân” của sẹo rỗ, sẹo lõm đã tìm đến Viện thẩm mỹ với nỗi lo lắng, tự ti và những mặc cảm khó nói vì khuôn mặt có sự hiện diện của vết sần sùi, thô ráp, xấu xí.

polyad

Sẹo rỗ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da là nỗi tự ti, mặc cảm lớn đối với cả phái đẹp lẫn phái mạnh.

Nhiều khách hàng tại Dencos Luxury bị sẹo rỗ nặng từ thuở dậy thì do thiếu kiến thức chăm sóc da khi bị mụn. Việc “thẳng tay” nặn, cạy, gỡ mụn vô tội vạ, không sát trùng, không đúng kỹ thuật... khiến da bị viêm nhiễm và tổn thương, ảnh hưởng nặng nề đến cấu trúc biểu bì. Những lỗ chân lông trên da lớn dần, da mặt từ mịn màng chuyển sang thô ráp, sần sùi và sẹo rỗ hình thành.

Trên thực tế, sẹo rỗ không xuất hiện một cách đột ngột, dễ nhận ra như mụn mà sự hình thành của nó là cả quá trình lâu dài từ sâu bên dưới các tầng biểu bì của da. Chính vì thế, rất nhiều người không thể nhận ra, cứ tiếp tục nặn mụn và phá hủy da, đến khi sẹo rỗ xuất hiện thì họ mới bắt đầu cảm nhận được nguy cơ làn da “ổ vịt, ổ gà” đang treo trên đầu.

Nhiều người khi bị sẹo rỗ tấn công đã cố điều trị bằng nhiều cách như thoa thuốc này, bôi kem kia nhưng sẹo vẫn hoàn sẹo. Có trường hợp bước qua tuổi 30 đã tính đến chuyện bỏ cuộc, không điều trị nữa và chấp nhận sống chung với sẹo. Có người không đủ khả năng tài chính để san bằng vết rỗ, lõm trên da vì quá đắt.

polyad

Tất cả các phương pháp điều trị sẹo rỗ công nghệ cao tại Dencos Luxury đang được ưu đãi 50% chi phí.

Cơ hội tiết kiệm 50% chi phí trị sạch sẹo rỗ, sẹo lõm

Không cần phải quá lo lắng và phiền lòng vì sự tồn tại của những vết tích sẹo lõm, sẹo rỗ xấu xí, tháng 8 này, bạn có thể đến Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury để soi da và lựa chọn điều trị bằng những giải pháp công nghệ cao, hiện đại đang được ưu đãi 50% chi phí.

Fractional Lotus: là công nghệ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm dựa trên nguyên tắc sử dụng năng lượng laser và các chế độ xung ngắn, dài, di chuyển trên bề mặt da để tái tạo, làm đầy. Tia laser khi xâm nhập vào các tầng biểu bì sẽ kích thích tăng sinh collagen và cải thiện độ đàn hồi của làn da, từ đó lấp đầy các đơn vị sẹo rỗ và làm co lại lỗ chân lông lớn, giúp bề mặt da được cải thiện, trở nên mịn màng hơn. 

Fractional Endymed: bằng nguyên lý sử dụng đầu tip vi điểm linh hoạt kết hợp bước sóng thông minh mang tên Fractional Endymed, công nghệ này tác động sâu vào da, bóc tách vết sẹo và tiến hành cắt đứt phân đoạn để tạo ra các vết thương vi điểm, kích thích cơ chế tự phục hồi và tái tạo của làn da. Sự khôi phục của hệ thống collagen và elastin giúp kích thích tế bào da phát triển, làm đầy dần các vết lõm, điều trị hiệu quả các dạng sẹo rỗ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm…

polyad

Các công nghệ trị sẹo rỗ tại Dencos Luxury giúp cải thiện ít nhất từ 80% đến 90% sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thủy đậu, sẹo lâu năm…

Intensif: kế thừa những ưu điểm của cả hai phương pháp trên, Intensif là phương thức điều trị thứ ba và là công nghệ trị sẹo cao cấp tại Dencos Luxury.

Công nghệ này sử dụng đầu típ vi điểm tiên tiến có 25 kim cực nhỏ (đường kính 300 micro-met) tác động trực tiếp vào vùng mô sẹo với kích thước nông sâu xác định. Kết hợp cùng hệ thống sóng tần số vô tuyến và các đầu kim cực nhỏ RF cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn một cách đáng kể vào lớp trung bì, giảm hiện tượng quang đông thượng bì nên không gây đóng vảy, tróc mày sau quá trình điều trị, giúp hạn chế tổn thương da đến mức tối đa. Đồng thời, điều trị bằng Intensif rút ngắn thời gian hồi phục hoặc nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu... Đây là điểm nổi bật làm nên sự khác biệt giữa Intensif và các phương thức điều trị sẹo khác. Xem chi tiết tại đây.

Một số ưu điểm của các công nghệ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm tại Dencos Luxury: san bằng, lấp đầy đến 90% sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo thủy đậu; khắc phục hiệu quả tình trạng sẹo nặng, sẹo lâu năm; xóa mờ vết thâm sẹo, tái tạo da sáng mịn; quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn nhưng hiệu quả mạnh mẽ; không gây đau, không tổn thương da, thời gian hồi phục nhanh.

Hiện các công nghệ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm tại Dencos Luxury đều được ưu đãi 50% chi phí nhằm giúp chị em và cả nam giới thoát khỏi ám ảnh làn da sần sùi, lồi lõm, kém mịn màng do sẹo để lại. Ngoài ra, tất cả các dịch vụ làm đẹp khác trong năm đều được giảm 50% chi phí kèm nhiều quà tặng khác. Chương trình áp dụng từ 1/8 đến 31/8 tại các chi nhánh trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ:Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Hotline: 1900.636.928 - 0906.8888.36
Website: dencosluxury.com
Facebook: Thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8.
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, công nghệ intensif, Fractional Lotus, sẹo rỗ, sẹo lõm - Tuần cuối ưu đãi 50% trị sẹo rỗ


      © 2021 FAP
        3,347,023       30