Phong cách

Ốc Thanh Vân bị chê khi khoe ảnh cho con bú trên máy bay

Do bị chê vô duyên khi cho con ti nơi công cộng, nữ MC đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Cuối tuần vừa qua, nhân chuyến công tác tại Hà Nội, Ốc Thanh Vân đã bế con trai út là Cacao đi cùng. Nữ MC rất hồ hởi khoe trên trang cá nhân hình cho con bú trên máy bay và thể hiện niềm vui khi lúc nào cũng có con trai theo mẹ "trên từng cây số". Bên cạnh những bình luận vui vẻ, dí dỏm dành cho hai mẹ con nhà Ốc từ các bà mẹ "bỉm sữa", cũng có ý kiến cho rằng Ốc Thanh Vân đã khá... "vô duyên khi cho con bú nơi công cộng".

thanhvan3.jpg

Status chia sẻ nhận được nhiều sự đồng cảm của độc giả.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ốc Thanh Vân thoải mái đăng tải cho con bú trên Facebook cá nhân nên ngay lập tức, "mẹ" Ốc đã tỏ ra khá bức xúc. Chị cho rằng, đây là chuyện hoàn toàn bình thường của những người nuôi con bằng sữa mẹ. Hơn nữa, chị đã che chắn bằng áo nên không hề hở hang, phản cảm.

"... Trước khi đăng tấm hình nào trên Facebook mình đều cân nhắc, không phải tất cả đều đưa lên. Hình ảnh này là khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc của mẹ con mình thì mình chia sẻ với mọi người. Mình không có khoe hàng họ gì cả, tấm hình đó nhìn vào có thấy cái gì hở hang không? Không, mình che bằng áo rồi mà, và mình ngồi trên máy bay, góc khuất, nếu ở chỗ khó tránh ánh nhìn của người khác mình sẽ che khăn rồi mới cho con ti. Xin thưa với ai đó đang lên án những người nuôi con bằng sữa mẹ, rằng chúng tôi là những người vô duyên, thì đúng sự thật là những người mẹ như chúng tôi, đều có sự 'vô duyên' như vậy đấy. Để con gào khóc vì đói, chúng tôi giữ cái "duyên" cho mình? Tất nhiên, mọi thứ đều phải ý tứ, và chúng tôi biết trong việc này lúc nào có thể chia sẻ được, lúc nào thì không", Ốc Thanh Vân giải thích về tấm hình.

thanhvan2-7118-1442829823.jpg

Hình ảnh hai mẹ con Ốc Thanh Vân.

Nữ MC cũng chia sẻ thêm rằng, không phải ai nuôi con nhỏ cũng có cơ hội ở nhà chăm con, mà vẫn phải đi làm, kiếm sống. Đôi khi phải "tha" cả con theo khi đi làm, nhưng cô Ốc không cảm thấy vất vả mà coi đó là động lực để cố gắng hơn nữa. "Mình mong những ai đang như mình nhìn thấy cũng có thêm động lực để đồng cảm, để chúng ta đều làm mẹ tốt hơn", nữ MC nhắn nhủ tới các bà mẹ "bỉm sữa".

Cô Ốc cũng dí dỏm cho biết: "Giờ thì mình chuẩn bị đi làm MC đây, may quá, mình vô duyên quá chừng nhưng vẫn được mời làm MC nè...".

thanhvan1-6637-1442829823.jpg

Đa phần các bình luận đều ủng hộ ý kiến cá nhân của nữ MC.

Lời phản pháo của nữ MC Đồ Rê Mí nhận được rất nhiều đồng thuận của các bà mẹ cho con bú. Hầu hết các ý kiến cho rằng đó là thiên chức đáng tự hào của người mẹ, và chuyện cho con bú là một hình ảnh đẹp có thể thấy ở bất cứ đâu.

Từ khi sinh con, trang cá nhân của Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ, tư vấn những kiến thức chăm con, làm mẹ bổ ích. Sự chân thành, nhiệt tình của Ốc giúp chị được nhiều khán giả yêu quý, tin tưởng. Bên cạnh đó, gia đình ba con hạnh phúc của nữ MC cũng là một điều đáng ngưỡng mộ đối với nhiều người.

Nguyên văn status chia sẻ của MC Thanh Vân

Vân My

NgoiSao.net

Ốc Thanh Vân bị chê khi khoe ảnh cho con bú trên máy bay - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,346,958       28