Phong cách

Giảm béo sau sinh không cần ăn kiêng

Ăn kiêng có ảnh hưởng lớn đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Vì vậy việc giảm béo không cần ăn kiêng là mối quan tâm của nhiền chị em sau khi trải qua thời kỳ sinh nở.

Phần lớn các mẹ đều muốn nuôi con bằng sữa của mình. Điều này có tác dụng rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Các bác sĩ sản khoa đều khuyến cáo các bà mẹ nên nuôi con bằng sữa mẹ trong thời gian từ sau khi sinh đến 24 tháng tuổi. Nuôi con bằng sữa mẹ không đơn giản là việc làm cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ mà còn là hành động để cho tình mẫu tử thêm thắm thiết và gắn bó, là cách giáo dục nhân cách trẻ thơ tốt nhất.

Gõ caption vào đây

Nhiều chị em béo phì sau quá trình mang thai và nuôi con.

Nhưng đây lại là vấn đề khiến nhiều bà mẹ suy nghĩ và đau đầu. Bởi trong giai đoạn mang thai, người mẹ vừa phải tránh hoạt động mạnh, vừa phải bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng đầy đủ để nuôi lớn thai nhi. Đồng thời, cơ thể người phụ nữ có nhiều sự thay đổi về hoócmôn dẫn đến việc thừa cân và tích trữ mỡ trong cơ thể. Sau khi sinh, để có thể nuôi con bằng sữa mẹ, chị em lại càng phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, hiện tượng thừa cân và tích trữ mỡ trong cơ thể lại càng gia tăng.

Vì vậy, mỡ thừa trở thành mối lo ngại của nhiều chị em. Nếu ăn kiêng để cho thân hình thon gọn lại thì sẽ không đảm bảo chất dinh dưỡng cho việc nuôi con bằng sữa mẹ, nhưng nếu không ăn kiêng thì cân nặng sẽ càng trở nên thừa và lượng mỡ cũng sẽ tích tụ nhiều hơn.

Để giải quyết các vấn đề trên, phương pháp giảm cân Body Laser sẽ giúp các mẹ giảm cân sau sinh mà không cần ăn kiêng, không ảnh hưởng gì đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Gõ caption vào đây

Body Laser giúp giảm mỡ sau sinh mà không cần ăn kiêng.

Body Laser có khả năng giảm mỡ thừa trong cơ thể nhanh mà không cần ăn kiêng hay luyện tập hà khắc, phù hợp cho phụ nữ sau sinh. Phương pháp sử dụng chùm sóng Laser cao tần tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, tác động đến từng tế bào mỡ, đốt nóng và phá hủy các mô mỡ, kể cả các mô mỡ rắn chắc, hóa lỏng và giải phóng các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Body Laser giúp chị em giảm sau sinh nhẹ nhàng, đơn giản, không xâm lấn đến vùng mô lân cận và các dây thần kinh. Xem thêm quy trình giảm mỡ sau sinh bằng Body Laser tại giambeobung.org

Body Laser có khả năng loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa trong cơ thể chỉ trong một lần điều trị với khoảng thời gian 60 phút. Ngoài việc giảm mỡ, sóng Laser còn có tác dụng kép căng các cơ, giúp tái cấu trúc hệ thống cơ, tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn, đồng thời làm tăng sinh collagen cho vùng da sau điều trị trở nên mịn màng, săn chắc.

Sau khi lấy lại được vóc dáng thon gọn từ Body Laser, chị em có thể tiếp tục quá trình nuôi con bằng sữa mẹ mà không lo béo lại. Đây là phương pháp giảm cân an toàn, không đau rát, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới cơ thể và sức khỏe, vì vậy không có bất cứ tác động xấu nào đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Gõ caption vào đây

Hiệu quả giảm mỡ với Body Laser cho phụ nữ sau sinh.

Body Laser hiện đang được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng qua chương trình hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ Meridia Hunron nhằm đem lại cho người phụ nữ Việt Nam vóc dáng khỏe đẹp, thon gọn sau sinh mà không ảnh hưởng gì đến quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Đội ngũ bác sĩ của Đông Á là những chuyên gia đầu ngành, giàu chuyên môn và kinh nghiệm sẽ đem lại cho chị em hiệu quả điều trị ở mức cao. Tìm hiểu thêm về dịch vụ và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn và chăm sóc khách hàng: 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Giảm béo sau sinh không cần ăn kiêng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,364,461       4