Thể thao

Mbappe 'thay' loạt ảnh C. Ronaldo bằng ảnh bản thân

Sao trẻ người Pháp mừng năm 2018 thành công rực rỡ bằng việc 'thay thế' ảnh thần tượng một thời trên tường phòng ngủ.

Mbappe với những khoảnh khắc vinh quang của năm 2018

Mbappe với những bức ảnh ghi lại các khoảnh khắc vinh quang của năm 2018. Ảnh: Instagram.

Ít phút trước năm mới, Kylian Mbappe chia sẻ ảnh nằm chống tay mơ màng trong phòng ngủ cùng biểu tượng tán dương năm 2018 và dấu chấm hỏi cho năm 2019. Hình ảnh của chân sút Pháp chia sẻ được chỉnh sửa bằng phần mềm, thay thế những bức ảnh C. Ronaldo một thời kín đặc trên tường bằng các khoảnh khắc vinh quang năm qua của bản thân Mbappe.

Hai bức ảnh nổi bật chụp tuyển thủ Pháp hôn Cup vàng World Cup vừa giành được hồi mùa hè và tươi cười nhận Cup Kopa dành cho Cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi xuất sắc năm. Hình ảnh Mbappe lên trang nhất của The Time, những lần mừng bàn thắng của tiền đạo 20 tuổi và sánh đôi bên đồng đội nổi tiếng Neymar mừng vô địch Lique 1 cũng xuất hiện trên tường.

Tuyển thủ trẻ người Pháp khi còn là một cậu bé với bức tường kín ảnh thần tượng C. Ronaldo.

Tuyển thủ trẻ người Pháp khi còn là một cậu bé với bức tường kín ảnh thần tượng C. Ronaldo. Ảnh: Sun.

Năm 2018, PSG giành cú ăn ba gồm vô địch Lique 1, Cup quốc gia Pháp và Cup liên đoàn, trong đó Mbappe ghi 30 bàn thắng. Về mặt cá nhân, chân sút vừa chia tay tuổi teen được hai tuần được bầu là Cầu thủ trẻ hay nhất năm tại Lique 1, hai lần được vinh đanh Cầu thủ xuất sắc tháng và lọt vào đội hình năm của Lique 1.

Sau kỳ World Cup thành công với tuyển quốc gia, Mbappe còn nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc World Cup, về thứ tư trong cuộc bầu chọn The Best của FIFA và Quả bóng vàng. Sao trẻ PSG cũng lọt vào đội hình tiêu biểu năm của FIFA, vượt qua các đàn anh để giành danh hiệu Cầu thủ Pháp của năm và giành Kopa Cup cho Cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc.

Trong khi đó thần tượng hơn 13 tuổi của Mbappe tiếp tục một mùa giải phá các kỷ lục. C. Ronaldo là Vua phá lưới Champions League mùa giải thứ 6 và lần thứ 5 vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Siêu sao Bồ Đào Nha lập hattrick tại World Cup nhưng không thể giúp đội tuyển quốc gia vượt qua vòng 16 đội. Chia tay Real hồi mùa hè, C. Ronaldo vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của "Kền kền trắng" năm 2018.

NgoiSao.net

Kylian Mbappe, tiền đạo PSG, PSG, sao trẻ Pháp, C. Ronaldo - Mbappe 'thay' loạt ảnh C. Ronaldo bằng ảnh bản thân


      © 2021 FAP
        665,812       45