Thể thao

Trọng Hoàng bình phục, sẵn sàng cho trận gặp Iraq

HLV Park Hang-seo có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Cầu thủ quê Nghệ An tỏ ra sung sức và tham gia đầy đủ buổi tập chiều 2/1. Trọng Hoàng cũng tập đối kháng cùng các đồng đội. 

Trọng Hoàng trong buổi tập chiều 2/1.

Trọng Hoàng trong buổi tập chiều 2/1.

Đây là tin vui với HLV Park Hang-seo trước khi Asian Cup khởi tranh. Ông thầy người Hàn vẫn giữ lại Trọng Hoàng trong danh sách 24 cầu thủ sang Qatar tập huấn, bất chấp anh này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trọng Hoàng không phụ sự tin tưởng của HLV người Hàn Quốc để kịp thời trở lại. Ngoài nỗ lực của bản thân, các bác sĩ và HLV thể lực Willander Fonseca giúp anh bình phục "thần kỳ".

Tại AFF Cup 2018, Trọng Hoàng là cầu thủ không thể thay thế bên hành lang cánh phải nhờ sự bền bỉ, khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Tuy vậy, sau khi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 khép lại, cựu binh đang khoác áo Thanh Hóa dính chấn thương dây chằng cấp độ một.

Với sự trở lại của Trọng Hoàng, HLV Park Hang-seo có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong tay. Theo kế hoạch, ngày 4/1, đội tuyển Việt Nam di chuyển sang UAE sau khi kết thúc đợt tập huấn tại Qatar.

Ngày 8/1, thầy trò HLV Park Hang-seo bắt đầu hành trình Asian Cup 2019 bằng trận ra quân gặp Iraq. Trước đó một ngày, chiến lược gia Hàn Quốc công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự giải.

NgoiSao.net

Trọng Hoàng, Nguyễn Trọng Hoàng, Asian Cup, Park Hang-seo - Trọng Hoàng bình phục, sẵn sàng cho trận gặp Iraq


      © 2021 FAP
        666,102       72