Thể thao

Bé yêu của James Rodriguez làm mẫu nhí

Cô bé Salome chưa tròn hai tuổi, bụ bẫm dễ thương với những biểu cảm ngộ nghĩnh trước ống kính.

James Rodriguez chiếm trọn cảm tình của các fan nữ với vẻ đẹp hot boy cùng gia đình hạnh phúc bên bà xã Daniela Ospina và cô con gái nhỏ Salome.

James Rodriguez chiếm trọn cảm tình của các fan nữ với vẻ đẹp hot boy cùng gia đình hạnh phúc bên bà xã Daniela Ospina và cô con gái nhỏ Salome. Công chúa cưng của tiền vệ Real là một trong những em bé hot nhất tại Bernabeu với vẻ lém lỉnh, đáng yêu.

james19-2117-1426042757.jpg
Mới đây, cô nhóc chưa tròn hai tuổi lọt vào mắt xanh của nhãn hiệu thời trang EPK tại Tây Ban Nha. Salome được mời làm người mẫu nhí

Mới đây, cô nhóc chưa tròn hai tuổi lọt vào mắt xanh của nhãn hiệu thời trang EPK tại Tây Ban Nha. Salome được mời làm người mẫu nhí cho dòng sản phẩm mùa xuân hè dành cho trẻ em của hãng năm nay.

james13-4813-1426042757.jpg
Cô bé có đôi má phúng phính, mắt to tròn long lanh diễn xuất hồn nhiên, cuốn hút trước ống kính.

Cô bé có đôi má phúng phính, mắt to tròn long lanh diễn xuất hồn nhiên, cuốn hút trước ống kính. Công chúa nhỏ của James Rodriguez rất tự tin và bạo dạn khi chụp hình cùng các bạn.

james22-5208-1426042757.jpg
Nụ cười tươi rói, dễ thương của cô bé làm bức ảnh sáng bừng, cuốn hút.

Nụ cười tươi rói, dễ thương của cô bé làm bức ảnh sáng bừng, cuốn hút. Vào tháng 5 tới, Salome mới đón sinh nhật lần thứ hai.

james7-3848-1426042757.jpg
Cũng nhân dịp này, hai mẹ con Salome thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp cho tạp chí Hello phiên bản ở Colombia.

Cũng nhân dịp này, hai mẹ con Salome thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp cho tạp chí Hello phiên bản ở Colombia. Daniela tâm sự về cuộc sống vợ chồng tại Madrid với niềm hạnh phúc ngập tràn khi được sống với niềm đam mê bóng chuyền từ thủa nhỏ và nhận được sự xẻ chia, động viên từ người chồng mẫu mực, trách nhiệm.

james4-1679-1426042757.jpg
James Rodriguez và em gái của thủ môn David Ospina yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, vượt qua sự phản đối của mẹ người đẹp để kết hôn khi cả hai mới mười tám, đôi mươi.

James Rodriguez và em gái của thủ môn David Ospina yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, vượt qua sự phản đối của mẹ người đẹp để kết hôn khi cả hai mới mười tám, đôi mươi. Dù lập gia đình khi còn rất trẻ, vợ chồng tiền vệ Real cho thấy sự chín chắn, trưởng thành khi luôn biết cách vun vén cho tổ ấm. Chuyển sang Tây Ban Nha sinh sống, Daniela cũng chăm chút cho nhan sắc bằng việc sửa mũi, tập thể dục để thân hình gọn gàng, mềm mại hơn.

>> Xem thêm ảnh đẹp của vợ con Rodriguez trên Hello

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bé yêu của James Rodriguez làm mẫu nhí - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,044,347       467