Thể thao

3 VĐV Pháp thiệt mạng vì tai nạn máy bay

Cả ba người tham gia một chương trình truyền hình thực tế được quay tại một khu vực rừng núi ở Argentina.

Camille Muffat, Alexis Vastine và Florence Arthaud

Camille Muffat, Alexis Vastine và Florence Arthaud là ba VĐV Olympic của Pháp thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay trực thăng thảm khốc hôm qua. Ảnh: AFP.

Vụ va chạm giữa hai máy bay trực thăng tại La Rioja gầm dãy núi Andes chiều qua khiến 8 người trong đoàn quay chương trình và hai phi công thiệt mạng. Nguồn tin tại địa phương cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn và không còn ai sống sót.

Đài Telam của Argentina đưa tin, một chiếc trực thăng thuộc sở hữu của địa phương, chiếc còn lại là của những người tổ chức chương trình truyền hình thực tế đã diễn ra 3 năm nay ở gần ngôi làng Villa Castelli, La Rioja.

Ba trong số 10 người tử nạn là VĐV từng tham dự Olympic gồm Camille Muffat, người từng giành HC Vàng 400m bơi tự do tại Olympic London,  Alexis Vastine, HC đồng boxing tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008 và nhà cựu vô địch bơi thuyền 57 tuổi Florence Arthaud.

Sylvain Wiltord (vòng tròn vàng) chụp ảnh cùng những người tham gia chương trình 'Bỏ rơi'

Sylvain Wiltord (vòng tròn vàng) chụp ảnh cùng những người tham gia chương trình 'Bỏ rơi' trong đó có 3 VĐV mới thiệt mạng (vòng tròn đỏ). Ảnh: Facebook.

Cựu tuyển thủ Pháp Sylvain Wiltord cũng là một trong những người tham gia trong chương trình truyền hình thực tế có tên "Bỏ rơi" nhưng không đi chuyến bay gặp nạn. Trên Twitter, Wiltord bày tỏ sự tiếc thương những đồng nghiệp xấu số: "Tôi sững sờ, sợ hãi, không thể tìm được từ nào diễn tả cảm xúc nữa. Tin thật buồn với các bạn của tôi".

Cựu sao Arsenal và ba nạn nhân tham gia chương trình truyền hình thực tế của đài TF1. Những người tham gia phải sử dụng hết các kỹ năng sinh tồn để trở lại với cuộc sống hiện đại sau khi bị bỏ lại nơi hoang dã.

Hiện trường vụ va chạm với một chiếc trực thăng bốc cháy

Hiện trường vụ va chạm với một chiếc trực thăng bốc cháy. Ảnh: AP.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

3 VĐV Pháp thiệt mạng vì tai nạn máy bay - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,044,346       460