Thể thao

Vợ Wayne Bridge nghén nặng vẫn muốn có thêm con

Không còn cảm giác sợ hãi như lần đầu mang bầu nhưng người đẹp Frankie lại bị nghén nặng.

Bà bầu Frankie Sandford gợi cảm trong bộ đầm trắng

Bà bầu Frankie Sandford gợi cảm trong bộ đầm trắng khoe bụng nhô cao khoảng 6 tháng nhưng vóc dáng gọn gàng. Ảnh: Instagram.

Lần mang thai thứ hai, vợ cựu hậu vệ Chelsea vô cùng phấn khích, hơn cả lần mang bầu bé Parker vì không còn cảm giác lo lắng khi lần đầu làm mẹ. Tuy nhiên, Frankie lại bị ốm nghén nặng, có lúc tưởng chừng không đi được.

"Với lần mang bầu đầu tiên, chúng tôi rất vui nhưng tôi có cảm giác lần này còn háo hức hơn vì không còn cảm giác sợ hãi như lần đầu", bà mẹ tóc tém chia sẻ khi ảnh chụp hai mẹ con được lên trang bìa của tờ OK trong ấn phẩm đặc biệt dành cho Ngày của mẹ.

Bà bầu cũng không ngại ngần thổ lộ về việc ốm nghén. "Có lúc tôi nằm bệt trên sàn với cái bát, không thể nhúc nhích. Mọi người muốn tôi đi viện nhưng tôi từ chối vì không thể leo lên xe được. Tôi thậm chí còn không ngồi dậy được", Frankie nhớ lại.

Vợ con Wayne Bridge rạng rỡ trên trang bìa tạp chí OK.

Vợ con Wayne Bridge rạng rỡ trên trang bìa tạp chí OK.

Vợ Wayne Bridge giờ đã qua giai đoạn ốm nghén, bụng bầu nhô cao nhưng thân hình vẫn gọn gàng, thon thả, khác với vóc dáng nở nang thời mang bầu bé Parker. Giọng ca nhóm The Saturdays thậm chí đã nghĩ tới việc có thêm em bé thứ ba bất chấp vừa trải qua cơn ốm nghén vất vả.

"Wayne thì có vẻ không chắc lắm nhưng tôi thì có, tôi thay đổi ý kiến thường xuyên ý mà. Tôi mới 26 tuổi và có nhiều thời gian để quyết định. Tôi từng nghĩ rằng mình chỉ muốn hai đứa con thôi nhưng giờ thì không thế. Hãy để thời gian trả lời xem. Vừa làm mẹ, vừa đi làm, bạn sẽ không nhận thấy mình có lỗi thế nào đâu mà chỉ thấy nhớ các con vô cùng", bà mẹ trẻ chia sẻ.

Wayne Bridge và nữ ca sĩ kém 9 tuổi bí mật kết hôn tháng 7 năm ngoái sau khi cậu con trai đầu lòng Parker chưa tròn một tuổi. Cựu sao Anh còn có một cậu con trai hơn 10 tuổi với người tình cũ tai tiếng Vanessa Perroncel.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ Wayne Bridge nghén nặng vẫn muốn có thêm con - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,044,509       522