Thể thao

Di Maria vội bán nhà sau vụ trộm táo tợn

Ngôi sao MU thuê phòng khách sạn cho vợ con sau khi biệt thự trị giá 4,1 triệu bảng bị đột nhập hơn một tháng trước.

Di Maria quyết định chia tay ngôi nhà từng bị trộm 'hụt' hồi cuối tháng 1.

Di Maria quyết định chia tay ngôi nhà từng bị trộm 'hụt' hồi cuối tháng 1. Ảnh: Mirror.

Theo Manchester Evening News, bên ngoài biệt thự của Di Maria có để tấm biển rao bán nhà vài ngày nay. Trên trang web của một đại lý bất động sản, nhà của Di Maria được miêu tả là "tòa lâu đài nội thất hiện đại, tiện dụng nằm trong khu đất đẹp giữa trung tâm của Prestbury trên một con đường riêng".

Biệt thự có bể bơi trong nhà, phòng bếp rộng với cánh cửa kiểu Pháp dẫn ra khu vườn mênh mông. Ngoài ra, cơ ngơi của tiền vệ người Argentina còn có nhiều phòng chức năng nhỏ như phòng chơi cho trẻ em, văn phòng, gym, phòng thay đồ, bể sục và garage rộng rãi.

Từ khi suýt bị trộm đột nhập, vợ chồng Maria ở khách sạn.

Từ khi suýt bị trộm đột nhập, vợ chồng Maria ở khách sạn, chưa trở về nhà. Ảnh: Mirror.

Ngày cuối cùng của tháng 1, Di Maria và vợ con hốt hoảng khi cả nhà cùng nhau ăn tối. Ba kẻ thủ ác có vũ trang đập vỡ kính để đột nhập nhưng phải từ bỏ ý định khi chuông báo động kêu to. Từ khi bị toán trộm liều lĩnh đập vỡ cửa kính, tiền vệ người Argentina và vợ con thuê phòng khách sạn ở, chưa trở về nhà. Cặp đôi quyết định bán biệt thự, tìm nơi ở mới an toàn hơn.

Việc Di Maria tìm nhà mới cũng là rộ lên tin đồn ngôi sao 27 tuổi rời khỏi Manchester và điểm đến tiếp theo có thể là PSG. HLV Van Gaal cũng từng chia sẻ, tiền vệ người Argentina gặp khó khăn trong việc thích nghi tại Anh.

... và bể bơi trong nhà Di Maria.

Biệt thự Di Maria có bể bơi nước nóng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Di Maria vội bán nhà sau vụ trộm táo tợn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,044,998       550