Thể thao

Osvaldo và bồ tình tứ sau scandal gái mại dâm

Ngôi sao người Argentina và bạn gái Jimena Baron nóng bỏng trên tạp chí Gente.

Osvaldo trông như ngôi sao nhạc rock bụi bặm, hoang dã

Osvaldo trông như ngôi sao nhạc rock bụi bặm, hoang dã bên cạnh người tình tóc vàng xinh đẹp trong bộ ảnh mới trên tạp chí Gente. Cặp đôi thoải mái 'diễn' cảnh thân mật trước ống kính.

Bộ ảnh tình tứ của tiền đạo Boca Juniors

Bộ ảnh tình tứ của tiền đạo Boca Juniors và 'nừa kia' xuất hiện chỉ chưa đầy một tuần sau bê bối đưa gái về phòng vui vẻ của Osvaldo và ba đồng đội. 'Chúng tôi biết mình là người của công chúng, được chú ý nhưng chúng tôi không phải là nhà Beckham của Argentina, chỉ là cặp đôi đang yêu nhau thôi', bạn gái Osvaldo chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn trên Gente, người đẹp Jimena Baron một mực bênh vực bạn trai

Trong cuộc phỏng vấn trên Gente, người đẹp Jimena Baron một mực bênh vực bạn trai. Bà mẹ một con khẳng định, Osvaldo không phải là mẫu người đàn ông 'thèm của lạ' tới mức hy sinh cả danh dự để làm những việc thiếu đứng đắn như vậy. 

Cặp đôi thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới và có thêm con.

Cặp đôi thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới và có thêm con. 'Chúng tôi đã thảo luận về chuyện kết hôn vì cả hai đều háo hức nhưng không vội vàng bước vào nhà thờ vì muốn tận hưởng thời gian bên nhau này. Sắp tới, các con của Osvaldo sẽ tới Buenos Aires và lần đầu tiên lũ trẻ sẽ hội ngộ, chúng tôi rất mong chờ viễn cảnh này', Jimena tâm sự.

Osvaldo trúng tiếng sét ái tình với người đẹp Argentina năm 2012 khi đang khoác áo Roma và có một tổ ấm hạnh phúc bên cô vợ

'Một đứa con nữa thật tuyệt. Nếu Morrison có thêm em trai hoặc em gái thì tốt thôi nhưng tôi cũng không vội vàng trong chuyện này', Osvaldo chia sẻ. Ngoài bé Morrison, ngôi sao mang hai dòng máu Argentina và Italy nổi tiếng đa tình có hai đứa con, một trai, một gái với vợ cũ Elena và một cậu con trai với tình cũ trước đó.

Osvaldo trúng tiếng sét ái tình với người đẹp Argentina năm 2012 khi đang khoác áo Roma và có một tổ ấm hạnh phúc bên cô vợ Elena Braccini. Si mê Jimena, tiền đạo Italy bỏ cô vợ đang mang bầu đứa con thứ hai để chạy theo chân dài kiêm diễn viễn tóc vàng gợi cảm. Tháng 3 năm ngoái, cặp đôi đón con trai đầu lòng, bé Morrison và đây là đứa con thứ tư của Osvaldo. Chân sút gốc Argentina còn có một cậu con trai riêng tại xứ sở tango.

Osvaldo trúng tiếng sét ái tình với người đẹp Argentina năm 2012 khi đang khoác áo Roma và có một tổ ấm hạnh phúc bên cô vợ Elena Braccini. Si mê Jimena, tiền đạo Italy bỏ cô vợ đang mang bầu đứa con thứ hai để chạy theo chân dài kiêm diễn viễn tóc vàng gợi cảm. Tiền đạo 29 tuổi thổ lộ rằng, ngay lần đầu gặp Jimena đã nhung nhớ, cảm thấy không thể sống nếu thiếu cô. Osvaldo thậm chí còn quyết định nếu người đẹp không theo mình tới Italy thì sẽ theo chân nàng về Argentina thi đấu. Tháng 3 năm ngoái, cặp đôi đón con trai đầu lòng, bé Morrison và đây là đứa con thứ tư của Osvaldo. 

Osvaldo, Jimena và cậu con trai sắp tròn một tuổi

Osvaldo, Jimena và cậu con trai sắp tròn một tuổi Morrison trong một lần đi xem đội nhà thi đấu.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Osvaldo và bồ tình tứ sau scandal gái mại dâm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,045,166       662