Thể thao

Xuân Trường sống lại cơ hội dự vòng loại U23 châu Á

Kết quả chiếu chụp chiều nay cho thấy chấn thương của tiền vệ HAGL không nặng như chẩn đoán.

truong-5527-1425296309.jpg

Xuân Trường dính chấn thương ở HAGL và được điều trị trên đội Olympic. Ảnh: TN.

Theo kết quả chụp MRI tại trung tâm chấn đoán hình ảnh công nghệ tiên tiến Hà Nội, kết hợp chẩn đoán của chuyên gia đầu ngành chấn thương thể thao là bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, tiền vệ Xuân Trường được xác định sẽ mất từ 2-3 tuần để hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Tin vui đến với cầu thủ người Tuyên Quang bởi mới tuần trước, anh được chẩn đoán đa chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.

Xuân Trường bị tổn thương cơ khép chân phải và quá tải ngành ngang xương mu. Chấn thương gặp phải khi cùng CLB HAGL thi đấu tại V-League khiến Xuân Trường không thể vận động với cường độ cao và buộc phải làm khán giả trong các buổi tập vừa qua của Olympic Việt Nam.

VFF, các bác sĩ và HLV Miura thống nhất để tiền vệ này hưởng chế độ chăm sóc và điều trị tập trung tại Trung tâm huấn luyện quốc gia Hà Nội, dưới sự theo dõi trực tiếp của chuyên gia Nguyễn Trọng Hiền và đội ngũ bác sĩ cho đến khi bình phục. Theo dự đoán, Xuân Trường có thể trở lại tập luyện sau 2-3 tuần. Như vậy, tiền vệ HAGL hoàn toàn có thể cùng các đồng đội tới Malaysia để tham dự các trận đấu vòng loại U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng 3 này.

duy-8862-1425296310.jpg

Hồng Duy và Ngọc Thắng tập riêng sáng nay. Ảnh: TN.

Về các trường hợp chấn thương khác của Olympic Việt Nam, bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương của đội cho biết, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn bị tổn thương cơ than phía sau lưng phải nghỉ 2-3 ngày. Tiền vệ Hồng Duy bị đau gân cơ nhị đầu phần đùi và tiền đạo Ngọc Thắng bị tổn thân dây chằng bên mác. Dự kiến bộ đôi sẽ trở lại tập luyện sau 1-2 ngày nữa.

Một trường hợp chấn thương khác là tiền đạo Tuấn Tài chiều nay cũng được đưa đi chụp MRI tại Trung tâm chấn đoán hình ảnh công nghệ tiên tiến Hà Nội. Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ khám và có kết luận cụ thể. 

Trọng Nghĩa

NgoiSao.net

Xuân Trường sống lại cơ hội dự vòng loại U23 châu Á - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,045,910       848