Thể thao

Rooney đưa vợ đi nghe nhạc mừng cú đúp

Vài giờ sau khi giúp MU giành chiến thắng 2-0 trước Sunderland hôm 28/2, chàng Shrek và bà xã Coleen vui vẻ đi xem buổi biểu diễn của danh ca Lionel Richie.

Trên Instagram, Rooney chia sẻ hai bức ảnh chụp cùng vợ và khoe về việc đi nghe nhạc.

Trên Instagram, Rooney chia sẻ hai bức ảnh chụp cùng vợ và khoe về việc đi nghe nhạc tại Manchester. Cả hai vốn là những người rất thích nghe nhạc, hiếm khi bỏ qua các buổi biểu diễn, các show ca nhạc lớn của các tên tuổi. 'Chiến thắng hôm nay và giờ đang có mặt tại buổi biểu diễn của Lionel Richie, một ngày tuyệt vời', chân sút 29 tuổi viết.

Chàng Shrek chỉ chú thích ảnh ngắn gọn: 'Lionel Richie, một buổi hòa nhạc rực rỡ'

Chàng Shrek chỉ chú thích ngắn gọn: 'Lionel Richie, một buổi hòa nhạc rực rỡ' dưới bức ảnh hai vợ chồng ngồi ở khu vực VIP. Vài giờ trước khi đi xem ca nhạc, Rooney thực hiện thành công một pha đá phạt đền và đánh đầu cận thành ghi bàn mang về 3 điểm quý giá cho MU, giúp Quỷ đỏ tiếp tục trong top 4.

rooney4.jpg

Hôm qua, nhà Rooney lại gây chú ý khi một vài bức ảnh chụp cậu con trai đầu lòng Kai cầm một chai bia lớn trong kỳ nghỉ ở Barbados tuần trước được hé lộ. 'Tôi phải dụi mắt nhìn lại khi thấy cậu nhóc cầm một chai bia lớn nhưng hóa ra là thằng bé đưa cho một người đàn ông lớn tuổi. Nhưng hãy nhìn biểu hiện trên mặt của nhóc kìa, có vẻ cậu bé đã thử ngụm bia rồi. Cả gia đình họ vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ', một người có mặt tại bãi biển nơi Coleen, hai cậu con trai và bố mẹ cô nghỉ mát cho biết.

rooney8.jpg

Vợ con và bố mẹ vợ Rooney lên đường tới miền nắng ấm nghỉ dưỡng khoảng một tuần, sau ngày lễ Valentine và vừa trở về từ tuần trước. Gia đình chàng Shrek có một biệt thự lộng lẫy trị giá 5 triệu bảng ở Barbados nên mỗi năm cả nhà đi nghỉ ở đây nhiều lần.

rooney9.jpg

Coleen và con trai nắm tay nhau tung tăng đi dạo.

rooney10.jpg

Vợ tiền đạo MU không cao, thân hình khá mũm mĩm nhưng săn chắc, tự tin diện bikini. Bà mẹ hai con nhân tiện giới thiệu bộ sưu tập áo tắm tự thiết kế, hợp tác với nhãn hiệu Littlewood.

rooney23.jpg
Ngay khi Coleen và hai con từ Barbados trở về, hai vợ chồng sao MU ríu rít bên nhau và có buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn ở nhà hàng Wings, Manchester

Ngay khi Coleen và hai con từ Barbados trở về, hai vợ chồng sao MU ríu rít bên nhau và có buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn ở nhà hàng Wings, Manchester, giữa tuần trước.

>> Xem thêm ảnh vợ con Rooney tại Barbados

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Rooney đưa vợ đi nghe nhạc mừng cú đúp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,046,902       744