Thể thao

Osvaldo và đồng đội bị bắt quả tang sex với gái mại dâm

HLV của Bocar Juniors không khỏi giận dữ khi bắt gặp các học trò thác loạn trong khách sạn của đội.

thac00-8593-1425011124.jpg

Osvaldo hiện là cầu thủ nhận lương cao nhất ở Boca Juniors. Ảnh: QSP.

Tờ Cronica (Argentina) mới đây gây sốc khi tiết lộ Dani Osvaldo - tiền đạo đang thi đấu cho Boca Juniors dưới dạng cho mượn từ Southampton - bị bắt quả tang tham gia một vụ "mưa mưa" tập thể với gái mại dâm. Trước trận làm khách của Temperley hôm chủ nhật vừa qua, Osvaldo và đồng đội tổ chức một bữa tiệc thác loạn ngay tại khách sạn nơi Boca đóng quân. Chân sút 29 tuổi cấu kết với tiền đạo Juan Manuel Martinez, thủ môn Agustion Orion, hậu vệ Leandro Marin và tiền đạo Jonathan Calleri lén đưa hai gái gọi vào một phòng để cùng nhau vui vẻ.

Trong lúc hội Osvaldo trong trạng thái cao trào cùng gái mại dâm, HLV Rodolfo Arruabarrena bất ngờ đẩy cửa, bắt quả tang màn thác loạn của các học trò. Tiền đạo Juan Manuel Martinez bị "bắt dính" khi làm tình với một trong hai gái gọi. Ông Arruabarrena càng thêm giận dữ khi bữa tiệc sex được tổ chức tại phòng của người trợ lý, HLV thể lực Pablo Santella - người không những không ngăn cản mà còn đồng lõa, tạo cơ hội cho các cầu thủ Boca làm chuyện tày đình ngay trước trận đấu của đội.

Sau khi điều tra ra Osvaldo là kẻ chủ mưu, HLV Arruabarrena quyết định để cựu tiền đạo Roma đá dự bị trong trận gặp Temperley. Ở trận đấu này, Martinez  và Calleri là những người ghi bàn giúp Boca giành chiến thắng 2-0. Trong khi đó, thủ môn Orion bị thẻ đỏ ở cuối hiệp một sau hành vi húc đầu đối thủ. Arruabarrena sau đó tới gặp Chủ tịch Daniel Angelici đề cắt hợp đồng với Osvaldo, trả cầu thủ này về Southampton.

thac1-6366-1425011124.jpg

Yanina Ruiz - một trong hai gái gọi tham gia tiệc sex của Osvaldo và đồng đội. Ảnh: Instagram.

Theo giới truyền thông Argentina, một trong hai gái gọi tham gia mua vui cho nhóm của Osvaldo có tên Yanina Ruiz. Cô nàng vừa được một kênh truyền hình mời lên sóng để kể lại những tình tiết thú vị của cuộc thác loạn trên.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Osvaldo và đồng đội bị bắt quả tang sex với gái mại dâm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,047,574       662