Thể thao

Ivanovic tâm sự về cuộc sống người nổi tiếng

Người đẹp quần vợt của Serbia chia sẻ rằng, cô dần quen với sự soi mói, chú ý từ giới truyền thông.

Ivanovic thu hút bởi tài năng và nhan sắc.

Ivanovic thu hút bởi tài năng và nhan sắc. Ảnh: Venice Magazine.

12 năm trong làng quần vợt chuyên nghiệp, Ana Ivanovic học cách vượt qua những điều không thoải mái vì bị quan tâm quá nhiều. Ngoài tài năng và nhan sắc, tay vợt nữ xinh đẹp còn gây chú ý khi từng hẹn hò với những chàng trai nổi tiếng không kém như đồng nghiệp Fernando Verdasco, cựu số một thế giới làng golf Adam Scott và mới đây là tiền vệ Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger.

"Tôi nhận ra rằng mình không có sự lựa chọn nào khác. Thỉnh thoảng bạn cũng phải sống chung với sự để ý thái quá từ công chúng. Càng trưởng thành, bạn càng cẩn thận với bản thân hơn. Bạn nhìn mọi chuyện khác đi. Bây giờ có một vài điều tôi không còn coi là quan trọng, đáng lưu tâm như trong quá khứ", Ivanovic mở lòng trên Sport360.

Người đẹp và tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang là một cặp đôi hot làng thể thao thế giới.

Người đẹp và tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang là một cặp đôi hot làng thể thao thế giới. Ảnh: PDA.

Người đẹp Serbia hiện xếp thứ 6 thế giới, trải qua khoảng thời gian đầy thăng trầm khi từng vô địch Pháp mở rộng 2008, giữ vị trí số một thế giới khi mới 20 tuổi nhưng ngay sau đó tụt xuống tận vị trí 63 trong vài năm tiếp theo.

"Tôi nghĩ rằng, cuộc đời ai cũng có lúc lên cao, lúc xuống thấp. Bạn học được rất nhiều điều từ những giai đoạn này, đôi khi học nhiều hơn khi bạn không đạt phong độ tốt. Tôi phải đối mặt với truyền thông, công chúng khi còn trẻ và điều đó không hề dễ dàng, tôi không có kinh nghiệm xử lý. Lúc đó, tôi chỉ biết chơi tennis vì yêu thích.

Với kinh nghiệm có được, bạn sẽ hiểu được sự kỳ vọng của mọi người, hiểu được kết quả. Vượt qua được cảm giác này có lúc rất khó, đặc biệt khi tôi lại là người cầu toàn, luôn muốn phân tích mọi thứ. Thỉnh thoảng, điều quan trọng nhất là cứ bước qua và tin vào bản năng của mình", bóng hồng Serbia tâm sự.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Ivanovic tâm sự về cuộc sống người nổi tiếng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,047,894       625